Bayern bị tước 2 quả penalty trong trận đấu với M.U?
Thứ tư, 02/04/2014 08:47

Các cầu thủ M.U đã có một trận đấu quả cảm trước Bayern Munich. Kết hợp với sự ưu ái từ trọng tài, Quỷ đỏ giành kết quả hòa 1-1 không quá bất lợi.

Tình huống Vidic ghi bàn mở tỉ số

Tình huống Vidic ghi bàn mở tỉ số

Tình huống đáng chú ý đầu tiên về quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong trận đấu chính là pha để bóng chạm tay khá rõ ràng của hậu vệ Alexander Buttner ở phút 33. Sau pha lên bóng bên phía cánh phải theo hướng tấn công của Bayern, Rafinha tung cú sút quyết đoán về phía khung thành của De Gea, tuy nhiên bóng đã được chặn lại bởi hậu vệ người Hà Lan.

Xem lại pha quay chậm, có thể thấy rõ bóng chạm tay Buttner, nhưng trọng tài đã bỏ qua tình huống 11m cho các cầu thủ Bayern Munich.

Tình huống bóng chạm tay Buttner.

Phút 89, Vidic để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng Bayern tiếp tục không được hưởng 11m. Đây là một tình huống 50-50 khi Vidic đã khép tay sát người, không chủ ý dùng tay chắn bóng, song trọng tài hoàn toàn có thể thổi còi. Không những vậy, Bayern còn mất người sau tình huống truy cản của Schweinsteiger với Rooney.

Schweinsteiger đã chuồi chân phá trúng bóng trước khi có tác động ngăn cản Rooney nhưng trọng tài người Tây Ban Nha Carlos Velasco vẫn rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu tiền vệ Bayern. Schweinsteiger sẽ không thể có mặt trong trận đấu lượt về và đó là lợi thế không nhỏ cho các cầu thủ M.U.

Một cầu thủ quan trọng khác của Bayern là Javi Martinez cũng không thể ra sân trong trận đấu lượt về do đã nhận đủ số thẻ vàng.

Zing.vn
Tag: M.U - Bayern , Man Utd , hùm xám , bayern munich , tứ kết champions league , bong da quoc te