Cây cầu Dr Thành Sơn đầu tiên chính thức đi vào hoạt động tại Vị Xuyên, Hà Giang
Thứ sáu, 22/09/2023 17:37

Ngày 19/09 vừa qua thôn Khuổi Khà, xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, cây cầu Dr Thành Sơn 01 chính thức được đưa vào sử dụng trong niềm vui hân hoan của rất nhiều em nhỏ và người dân địa phương.

Với tinh thần tương thân tương ái, muốn chia sẻ những khó khăn với cộng đồng, nhiều năm trở lại đây bác sĩ Thành Sơn cùng các cộng sự của mình luôn quan tâm tới các hoạt động thiện nguyện. Từ đầu tháng 08/2023 bác sĩ Phạm Thành Sơn đã chính thức khởi động “Hành trình xây dựng 100 cây cầu Dr Thành Sơn” trên khắp cả nước.

 

Ngày 02/08/2023, cây cầu Dr Thành Sơn 01 đã chính thức được khởi công tại xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang do Đại úy Nguyễn Đức Minh - Phòng Cảnh sát QLHC về trật tự xã hội Công an tỉnh kết nối với bác sĩ Thành Sơn. Sau 1 thời gian xây dựng, lễ khánh thành cây cầu dân sinh mơ ước đã được tổ chức bởi UBND xã Ngọc Linh phối hợp Huyện đoàn Vị Xuyên. Tới dự có đại diện Phòng Cảnh sát QLHC về trật tự xã hội Công an tỉnh, Ngân hàng Bắc Á chi nhánh tỉnh Hà Giang, Huyện đoàn Vị Xuyên, cấp ủy chính quyền địa phương cùng đông đảo bà con nhân dân trong thôn.

Cầu Dr Thành Sơn 01 được đầu tư xây dựng với tổng chiều dài 10m, chiều rộng 3m. Trước đây việc đi lại của người dân và đi học của các em nhỏ vô cùng khó khăn, đặc biệt là trong mùa mưa lũ. Đến nay khi cây cầu được hoàn thiện và đưa vào sử dụng khiến người dân nơi đây rất vui mừng.

Sáng ngày 19/09, nhiều người dân đã háo hức chờ đợi để bước qua cây cầu mơ ước. Có lẽ, rất lâu rồi, nơi đây mới có bầu không khí rộn ràng đến như vậy. Trên nét mặt của những người con thôn Khuổi Khà không giấu được sự phấn khởi, vui mừng. Bởi từ nay, việc đi lại, di chuyển của hơn 60 hộ dân đã không còn gặp khó khăn. Những buổi đến trường của các em nhỏ cũng đỡ vất vả và an toàn hơn.

Cũng tại buổi lễ khánh thành này, mặc dù không tham dự được nhưng bác sĩ Phạm Thành Sơn cùng các cộng sự của mình cũng có một món quà nhỏ gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn. Hy vọng với món quà này sẽ giúp các em có một Tết Trung thu ý nghĩa và vẹn tròn.

Mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều cây cầu Thành Sơn được xây dựng để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hóa, nông sản, góp phần nâng cao giá trị sản xuất, nâng cao thu nhập của nhân dân địa phương trên khắp cả nước.

 

Bác sĩ Thành Sơn có hơn 10 năm làm việc và cống hiến trong lĩnh vực y khoa, bác là một trong những bác sĩ chuyên sản phụ khoa - hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp mang thai tự nhiên nổi tiếng tại Hà Nội. Thấu hiểu những trăn trở, mơ ước của các gia đình mong con, bác sĩ Thành Sơn đã thành lập ra phòng khám sản phụ khoa FAA Clinic vào năm 2016 và sau này đổi tên thành Hệ thống phòng khám sản phụ khoa Dr Thành Sơn.

Cho đến nay sau gần 7 năm đồng hành cùng các gia đình mong con, phòng khám đã hỗ trợ thành công cho hơn 4.800 cặp đôi có được thiên chức làm cha mẹ bằng phương pháp mang thai tự nhiên.

Phòng khám Dr Thành Sơn:

Địa chỉ: Lô 29, Khu biệt thự liền kề 319, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Website: phongkhamdrthanhson.vn

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdrthanhson

Hotline: 078.666.9696

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Dr Thành Sơn , cây cầu Dr Thành Sơn