Cầu thủ SHB.ĐN bị ngộ độc chưa biết khi nào có thể tập lại
Thứ hai, 16/04/2012 11:51

Liên quan đến vụ ngộ độc thức ăn, một cầu thủ trụ cột của SHB.ĐN cho biết, đây là nhà hàng ở Quảng Bình mà đội bóng vẫn thường ghé ăn trong những lần đi xe tốc hành du đấu.

“Các cầu thủ bị tiêu chảy, mất nước nhiều nên cần thời gian để hồi phục. Hôm qua, tất cả đã về Đà Nẵng, một số cầu thủ được cho về nhà để chăm lo sức khỏe. Cho đến thời điểm này, SHB.ĐN chưa biết kế hoạch tập luyện thế nào, phải đợi thêm vài ngày nữa xem tình hình thế nào rồi tính tiếp”, ông Bùi Xuân Hòa (GĐĐH SHB.ĐN) cho biết.Cũng theo ông Hòa, vụ ngộ độc thức ăn là xui xẻo, ngoài ý muốn. Khi được hỏi về chuyện phải hoãn trận đấu với SLNA trên sân Vinh ở vòng 14, vị GĐĐH của đội bóng sông Hàn  không bình luận mà chỉ nói rằng, SHB.ĐN sẽ tuân thủ những yêu cầu BTC đã đề ra.

Cầu thủ SHB ĐN được điều trị tại bệnh viện

Liên quan đến vụ ngộ độc thức ăn, một cầu thủ trụ cột của SHB.ĐN cho biết, đây là nhà hàng ở Quảng Bình mà đội bóng vẫn thường ghé ăn trong những lần đi xe tốc hành du đấu. Cầu thủ này còn cho biết thêm: “Do trời nóng quá, nên anh em muốn kiếm thêm ít rau ăn cho mát, ngoài ra nhiều người thấy cà pháo mắm tôm ngon quá nên ăn thêm, chẳng ngờ lại bị ngộ độc. Đây thực sự là một bài học nhớ đời”.

Theo thông tin từ SHB.ĐN, ngày 17/4 toàn đội sẽ tập trung trở lại, sau khi xem xét tình hình sức khỏe của các cầu thủ mới lên kế hoạch tập luyện. Qua vụ việc trên, hẳn các CLB, cầu thủ đang chơi bóng ở Việt Nam phải  rút ra  những bài học xương máu trong việc vệ sinh, ăn uống.

BongdaPlus
Tag: Cầu thủ bị ngộ độc , SHB.ĐN , V.League , SL.NA , bóng đá Việt Nam