Cardigan cánh dơi sành điệu cho mùa thu nổi bật
Chủ nhật, 26/08/2012 00:38

Không phải khoác lên mình những trang phục chỉn chu, cuối tuần, các cô nàng thời trang có thể thoải mái lựa chọn cho mình những trang phục yêu thích.

Áo cardigan cánh dơi là món trang phục được lòng phái đẹp trong mùa thu này.

Áo cardigan cánh dơi là món trang phục được lòng phái đẹp trong mùa thu này.

Trong tiết thu mát mẻ, áo cardigan cánh dơi là trang phục được phái đẹp ưa chuộng. Áo cardigan cánh dơi được cô nàng năng động yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản, thiết kế rộng rãi, thoải mái. Dáng áo này phù hợp với nhiều vóc dáng cũng như mix đồ cùng áo len cũng khá phong phú.

Dưới đây là một số gợi ý mà bạn gái có thể áp dụng khi mặc áo len cánh dơi:

Dáng áo len cánh dơi thường khá rộng rãi nên với những cô nàng muốn thân hình thon gọn, mảnh mai hơn bạn nên kết hợp cùng với skinny jeans hoặc leggings. Phong cách này khá năng động, thoải mái, khỏe khoắn và phù hợp cho những buổi dã ngoại cùng bạn bè.

Những cô nàng cá tính có thể mix áo len cánh dơi cùng quần short jeans bụi bặm. Với slyle này sẽ đem đến cho bạn phong cách thật ấn tượng, mới lạ và độc đáo.

Cô nàng yêu nét điệu đà và có dáng chuẩn có thể lựa chọn mix áo len cánh dơi cùng váy ngắn quyến rũ ôm sát cơ thể hoặc dáng váy dài bồng bềnh tùy theo sở thích của bạn.

Với trang phục khá thời trang này, bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng với bốt, giày thể thao hoặc sandal. Các cô nàng thời trang đừng chần chừ, hãy lựa chọn cho mình một áo dơi thật sành điệu và dễ thương để diện trong ngày cuối tuần mùa thu bạn nhé.

2Sao
Tag: Cardigan cánh dơi , Xu huong thoi trang 2012 , Xu huong hot thoi trang , Xu huong thoi trang moi nhat