Cặp đôi hoàn hảo: Lưu Thiên Hương – Mỹ Lệ ‘hòa giải’ trên sân khấu
Thứ hai, 01/04/2013 08:16

Nữ giám khảo và giọng ca Quảng Bình ôm nhau thật chặt sau liveshow 7 ‘Cặp đôi hoàn hảo’ tối 31/3.

Phần thi của Mỹ Lệ tối 31/3 được Lưu Thiên Hương đánh giá cao và cho điểm 10. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Phần thi của Mỹ Lệ tối 31/3 được Lưu Thiên Hương đánh giá cao và cho điểm 10. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Tối 31/3, nhiều khán giả có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) hồi hộp chờ đợi phần thi của Mỹ Lệ - Khương Ngọc để xem… phản ứng của giám khảo Lưu Thiên Hương. Từ đầu chương trình, sau mỗi phần thi của thí sinh chỉ có hai giám khảo đưa ra nhận xét. Nhưng, màn trình diễn của Mỹ Lệ - Khương Ngọc lại được cả 4 giám khảo bình luận.

Với ca khúc Người ở người về của nhạc sĩ Lê Minh Sơn được phối theo phong cách Acoustic, Mỹ Lệ và Khương Ngọc hoàn thành khá tốt. Mỹ Lệ trổ tài kéo đàn cello, vốn là chuyên ngành học của chị thời sinh viên. Khương Ngọc cũng không “thua chị kém em” với màn vừa đàn guitar vừa hát.

Tác giả ca khúc – nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng, đây là bài hát khó, nhưng cặp Mỹ Lệ - Khương Ngọc đều có ưu điểm riêng trong trình diễn. Anh thấy Mỹ Lệ chơi đàn cello nghe không bị… kinh, còn Khương Ngọc hát nốt trầm rất đẹp. Nhạc sĩ Lê Quang cũng dành lời khen ngợi cho Khương Ngọc trong tiết mục này. Trong khi đó, đạo diễn Lê Hoàng thì đùa, bài này vừa khó hát vừa khó nghe.

Sau khi 3 nam giám khảo đưa ra nhận xét, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mới từ tốn: “Chắc mọi người đang rất trông chờ phần nhận xét của tôi”. Lúc này, Mỹ Lệ dựa vào vai MC Trấn Thành và mỉm cười, chăm chú lắng nghe.

“Chị Mỹ Lệ có một phần thi rất đẹp, chị hát sâu lắng. Tôi cộng thêm điểm cho Mỹ Lệ vì chơi cello rất hay, nhưng nếu chị vừa hát vừa đàn sẽ còn hay hơn nữa”, giám khảo này chia sẻ.

Mỹ Lệ lập tức nhỏ nhẹ giải thích, để vừa đánh đàn cello vừa hát rất khó, vì dáng ngồi khi chơi cello không giống lúc đánh đàn piano.

“Hôm nay, tôi được các thí sinh ủy quyền để nói. Tuần qua, đã xảy ra những tranh luận về cuộc thi, nhưng chúng tôi chỉ tranh luận về vấn đề chuyên môn. Dù tranh luận trên sân khấu thế nào thì ở hậu trường, tình cảm của chúng tôi vẫn rất nồng nàn. Các thí sinh xin cảm ơn các giám khảo”, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình bày tỏ thêm.

Trước phần phát biểu đầy thiện chí của Mỹ Lệ, giám khảo Lưu Thiên Hương tâm sự, các thí sinh hãy xem đây là một cuộc chơi, như khi còn nhỏ mọi người thường chơi trò hoàng tử, công chúa. Trong đó sẽ có người đóng vai này, vai kia. Ở Cặp đôi hoàn hảo, mỗi người có một nhiệm vụ và nhiệm vụ của Lưu Thiên Hương là giám khảo.

Mỹ Lệ đáp trả bằng nụ hôn gió gửi đến Lưu Thiên Hương, kết thúc câu chuyện đầy sóng gió của họ trên mặt báo suốt tuần qua. Sau màn nhận xét, cặp Mỹ Lệ - Khương Ngọc nhận được 3 điểm 10 từ các nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Lê Quang và Lưu Thiên Hương, chỉ có đạo diễn Lê Hoàng cho… 7 điểm.

Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ ôm nhau thắm thiết sau khi kết thúc đêm thi, kết thúc câu chuyện gây ồn ào những ngày qua. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trước đó, ở liveshow 6 Cặp đovới chủ đề Jazz và R&B, Lưu Thiên Hương đã đưa ra thắc mắc về đoạn nhạc dance trong phần biểu diễn của Mỹ Lệ - Khương Ngọc, nhưng Mỹ Lệ đã phản ứng lại đó là nhạc… rock ‘n’ roll chứ không phải dance. Sau đêm thi này, Mỹ Lệ tỏ vẻ không phục Lưu Thiên Hương và viết một status trên facebook, đại ý những người làm nghệ thuật thì nên phân biệt được các thể loại nhạc. Đáp lại, Lưu Thiên Hương cũng viết một status dài trên trang cá nhân để giải thích. Sau đó, em gái Lưu Thiên Hương – ca sĩ Lưu Hương Giang cũng vào cuộc để “bênh” chị gái. Sự việc trở nên căng thẳng khi Mỹ Lệ công khai trả lời một bài phỏng vấn với câu từ sắc bén cách đây vài ngày.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Lưu Thiên Hương , Mỹ Lệ , Cặp đôi hoàn hảo , Cặp đôi hoàn hảo 2012 , Cãi giám khảo , Hòa giải , Scandal