Cặp đôi hoàn hảo của Đại học Quốc tế
Thứ sáu, 11/05/2012 17:01

Cùng theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nguyễn Huỳnh Khai Nguyên và Trần Quốc Nam đã đăng quang ngôi vị hoa khôi và hoa vương ĐH Quốc tế đầy thuyết phục.

Phút đăng quang của Nguyễn Huỳnh Khai Nguyên và Trần Quốc Nam

Đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng sinh viên ĐH Quốc tế (Mr & Ms IU 2012) đã diễn ra rộn ràng tại nhà hát Bến Thành tối 10/5 vừa qua. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tìm ra những đại diện tiêu biểu cho tài năng và sắc đẹp của sinh viên ĐH Quốc tế.

Trải qua hai vòng thi Sơ kết, bán kết cùng các hoạt động từ thiện bên lề, 6 cặp đôi xuất sắc nhất đã “lộ diện” và chính thức tranh tài trong đêm chung kết.

Trong trang phục áo dài truyền thống, các chàng trai và cô gái ĐH Quốc tế khéo léo khoe được những nét duyên cùng vẻ đẹp hình thể của mình. Nhiều thí sinh thông minh khi biết kết hợp những đạo cụ trình diễn như quạt, đèn lồng,… để làm mình nổi bật trên sân khấu.

Phần thi trang phục dạ hội, 6 cặp đôi “hot” nhất ĐH Quốc tế thể hiện khả năng catwalk tự tin, bản lĩnh sân khấu cùng vẻ cuốn hút của mình. Rất nhiều thí sinh của cuộc thi năm nay sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng và rất ra dáng siêu mẫu – theo nhận xét của đa số giám khảo. Không chỉ tạo ấn tượng bởi phần trình diễn cá nhân, các cặp đôi còn phối hợp ăn ý với nhau để tạo nên những màn kết hợp trình diễn rất tình cảm, liên tục nhận được những tràng pháo tay vang dội từ hàng trăm khán giả.

Từ 6 cặp đôi, BTC đã chọn ra 4 cặp đôi bước vào vòng ứng xử. Với câu trả lời thông minh, Nguyễn Huỳnh Khai Nguyên và Trần Quốc Nam đã đăng quang ngôi vị hoa khôi và hoa vương ĐH Quốc tế đầy thuyết phục.

Một số hình ảnh tại đêm thi:

 

 

Phần thi tài năng múa của hoa khôi Khai Nguyên

 

 

 

Những cặp đôi hoàn hảo của Đại học Quốc tế

Miss teen Diễm Trang làm MC trên “sân nhà” trường mình.

Góp mặt trong hàng ghế giám khảo là siêu mẫu Đức Tiến, ca sĩ Đoan Trang, giám đốc công ty người mẫu PL Tạ Nguyên Phúc và đại diện từ phía nhà trường.

Ngoài vai trò giám khảo, Đoan Trang tối qua còn “quậy tưng” cùng sinh viên ĐH Quốc tế với hai bản “hit” Socola và Tóc hát

Nguyễn Huỳnh Khai Nguyên và Trần Quốc Nam cùng theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

 

Zing/Infonet
Tag: Cặp đôi hoàn hảo của Đại học Quốc tế , Hoa khôi , Hoa vương , Duyên dáng sinh viên , Mr & Ms IU 2012 , Nguyễn Huỳnh Khai Nguyên , Trần Quốc Nam , Đại học Quốc tế , Gương mặt trẻ