Chân dài Trần Bửu Lâm đăng quang hoa khôi Ngoại thương
Thứ sáu, 04/05/2012 16:30

Cô sinh viên năm 2 khoa Quản trị kinh doanh có chiều cao 1m69 Trần Bửu Lâm đã xuất sắc giành được vương miện Hoa khôi Ngoại thương năm nay.

Trần Bửu Lâm

Ngày sinh: 7/2/1992

Lớp: K49A – Quản trị kinh doanh

Điểm trung bình tích lũy: 8,2

Chiều cao: 1m69

Năng khiếu: Hát, nhảy, múa, đàn organ

Sở thích: du lịch, nghe nhạc, chơi game, đọc sách, nấu ăn, xem phim,…

Ước mơ: trở thành một nhà tổ chức sự kiện giỏi.

Phương châm sống: Sống hết mình.

Đêm qua (3/5) là một đêm không ngủ đối với Trần Bửu Lâm khi cô đạt danh hiệu Hoa khôi Ngoại thương 2012. Tân hoa khôi FTUCharm 2012 - Trần Bửu Lâm không chỉ có gương mặt khả ái, bảng điểm đẹp mà cô khá nổi tiếng trong trường với vai trò là thành viên Ban Phong trào Đoàn trường, đồng thời là CTV Ban Hỗ trợ - Hội Sinh viên trường ĐH Ngoại thương CS2 tại TP.HCM.

Chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm năm nay có chủ đề Ngọc trai. 16 nữ sinh xinh đẹp nhất Ngoại thương được tuyển chọn từ các vòng thi trước đã trải qua 4 tiếng thi tài với các phần thi Trang phục truyền thống, Trang phục dạ hội và Ứng xử để tìm ra những gương mặt mới đại diện cho nhan sắc Ngoại thương.

Bên cạnh những phần thi chính, trong đêm chung kết, 5 tiết mục xuất sắc nhất phần thi Hoa khôi Tài năng cũng được dịp thể hiện lại trên sân khấu. Khán giả đã rất ngỡ ngàng trước sự đa tài của các miss Ngoại thương. Thí sinh Nguyên Anh thể hiện năng khiếu múa uyển chuyển, điêu luyện trong khi Lưu Thị Thu Hương nhảy bốc lửa, phối hợp ngôn ngữ hình thể và biểu cảm mặt vô cùng ăn khớp. Một tiết mục độc đáo nhận được nhiều lời khen ngợi là phần múa võ karate trên nền nhạc nhẹ của Lê Thị Hiền Thương. Trong khi đó, nhập vai hoàn toàn vào nhân vật người mẹ đi tìm con, Trần Minh Trang đã làm cả khán phòng lặng đi vì xúc động.

Lưu Thị Thu Hương với tiết mục múa Ấn Độ

Nguyễn Nguyên Anh với bài múa Giấc mơ trưa

Kiếp cầm ca của Doãn Quỳnh Mai

Trần Bửu Lâm trong phần thi Trang phục dạ hội

Thứ tự sắc đẹp tiếp theo được xướng lên với danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Cúc Phương, Cúc Phương cũng đồng thời đoạt giải Hoa khôi Thời trang và Hoa khôi Thân thiện. Thí sinh Doãn Quỳnh Mai đạt danh hiệu Á khôi 2.

Á hậu 1 Bùi Cúc Phương

Á hậu 2 Doãn Quỳnh Mai

Chương trình có sự góp mặt của diễn viên, người mẫu Diễm My 9X (Đại sứ cuộc thi), Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm, stylist Vô Thường, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang và Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn trong vai trò Ban giám khảo. Đồng thời, tham dự vào đêm chung kết còn có Hoa hậu thân thiện – top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 Nguyễn Bảo Ngọc cùng những thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương các kì trước.

Đêm thi còn có sự góp mặt của 2 khách mời đặc biệt là quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh và Ca sĩ của năm 2009 Đức Tuấn.

Uyên Linh góp mặt với 3 ca khúc đầy sôi động

Đức Tuấn luôn biết cách tự làm mới mình với “Không thể và có thể” cùng “Sắc màu”

Zing/Infonet
Tag: Hoa khôi Ngoại thương , Trần Bửu Lâm , Gương mặt trẻ , Bạn trẻ cuộc sống