Cao Thái Sơn: "Không tìm ra được lối thoát cho riêng mình..."
Thứ sáu, 11/10/2013 12:46

Đó là những dòng chia sẻ của chàng ca sĩ " Con đường mưa" trên facebook cá nhân của mình.

Cao Thái Sơn - Hoàng tử chiêu trò của showbiz Việt

Cao Thái Sơn - Hoàng tử chiêu trò của showbiz Việt

Kể từ khi bước chân vào showbiz Việt, Cao Thái Sơn đac được đánh giá khá cao bởi ngoại hình bắt mắt, giọng ca đẹp. Tuy nhiên, sau vụ ồn ào giới tính vào giữa năm 2012, Cao Thái Sơn ngày càng trở nên nổi tiếng hơn và đã không ít lần trở thành tâm điểm của truyền thông. Từ những scandal “tố lừa tình người yêu đồng giới”  cho đến câu chuyện tình yêu với Thùy Dương và mới đây nhất là món quà sinh nhật trị giá hơn 4 tỷ đồng. Chính vì vậy mà giờ đây Cao Thái Sơn đã được coi là Hoàng tử chiêu trò của showbiz Việt. Không ít lần chàng ca sĩ "Con đương mưa" tỏ ra hoang mang, muốn chạy trốn đến một nơi nào đó để được bình yêu trong tâm hồn. Anh không ngần ngại chia sẻ những điều này đối với người hâm mộ: "Muốn chạy trốn đến một nơi nào đó để thả mình tự do...Không toan tính, không bon chen và không ồn ào...

Lòng có nhiều tâm sự...Rất xin lỗi nếu làm ai đó buồn...Vì tôi không tìm ra được lối thoát cho riêng mình...Bây giờ tôi đã hiểu vì sao Đà Lạt chỉ dành cho những ai hay buồn và không có lối thoát ghé thăm..."

Chia sẻ của Cao Thái Sơn khiến cho những fan hâm mộ của anh hiểu rõ hơn về thần tượng của mình và không ít trong số họ đã đưa ra những lời động viên để chàng ca sĩ có thể vững tin vượt qua nỗi hoang mang vì bên cạnh anh luôn có bạn đồng hành.

JSY: "Anh ấy đã về Việt Nam, ước gì em được thấy anh ngay lúc này"

NV: "Ôi anh Sơn đẹp zai của e, body chuẩn quá"

QP: "Phấn chấn tinh thần lên anh"

QP: "Đời người ngắn ngủi là bao"

QP:  "Anh có rất nhiều người quan tâm ạ"

JH: "Có 1 nơi . đó là thiên đường"

NL: "Cuộc sống bao giờ cũng vậy mà anh… nếu quá bằng phẳng thì không còn gọi là cuộc sống nữa đâu anh… Cố lên anh ơi !!!"

Huyền Nguyền

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ca sĩ Cao Thái Sơn , Con đường mưa , Thùy Dương , Facebook , Đà Nẵng