Cao Thái Sơn - Hồng Quế "qua đêm" cùng phòng?
Thứ tư, 03/04/2013 10:31

Trong một hình ảnh mới đây nhất, Cao Thái Sơn và Hồng Quế dính nghi án ở cùng phòng qua đêm gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cao Thái Sơn - Hồng Quế bị nghi là đang

Cao Thái Sơn - Hồng Quế bị nghi là đang "cặp kè"

Trên trang mạng cá nhân mới đây nhất, Hồng Quế có đăng tải một bức hình nam ca sĩ Cao Thái Sơn mặc đồ ngủ đang đứng bếp. Đính kèm là dòng chia sẻ khá mùi mẫn: "Có "bạn" nửa đêm dậy nấu mì gói cho mình ăn, chiên cơm cho mình nữa... Mai về lại Hà Nội rồi. Hai đứa lại xa nhau gần 1 tháng vì đi lưu diễn huhu... Nhớ "bạn" lắm đây!!!".

Sự việc ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm từ phía đông đảo cư dân mạng. Nhiều nghi vấn được đặt ra xoay quanh mối quan hệ giữa hai nhân vật đình đám Vbiz này. Đặc biệt, dựa vào hình ảnh và dòng trạng thái trên, không ít ý kiến cho rằng, Hồng Quế - Cao Thái Sơn đã ở cùng phòng qua đêm tại khu Sunrise City.

Giọng ca "Con đường mưa" và chân dài Hồng Quế ở cùng phòng?

Cao Thái Sơn trông rất ra dáng một "ông chồng" đảm đang

Như được biết, thời gian qua, chân dài tuổi teen có nhận lời góp mặt trong MV của nam ca sĩ "chuẩn men" với vai trò người mẫu. Mối quan hệ của hai người càng trở nên  gần gũi hơn khi họ thường xuyên "pose" hình tình tứ bên nhau. Nghi án tình cảm giữa cặp đôi vì thế hiện đang là đề tài bàn tán sôi nổi của fan hâm mộ.

Một số hình ảnh tình tứ của Cao Thái Sơn và Hồng Quế

Hồng Quế còn không ngần ngại trao Cao Thái Sơn nụ hôn ngọt ngào

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hồng Quế 2013 , Cao Thái Sơn 2013 , Hồng Quế Cao Thái Sơn qua đêm , Tin tuc giai tri , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao