Cao Thái Sơn - Hồng Quế ôm nhau tình tứ trong shop thời trang
Thứ tư, 08/05/2013 11:54

Sau nghi án ở cùng phòng qua đêm, Hồng Quế - Cao Thái Sơn lại lộ hình ảnh ôm nhau tình tứ khiến fan "phát sốt".

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn - Hồng Quế

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn - Hồng Quế

Sau chuyến lưu diễn tại nước ngoài, nam ca sĩ "Con đường mưa" đã trở lại Việt Nam và có buổi hẹn hò khá vui vẻ với "người tình tin đồn" Hồng Quế. Trên trang mạng cá nhân mới đây của hai nhân vật đình đám Vbiz này có đăng tải một vài hình ảnh khá tình tứ tại một shop thời trang. Trong hình, Cao Thái Sơn không ngần ngại ôm chân dài 9X từ phía sau khiến cô nàng tỏ ra khá vui vẻ, hạnh phúc.

Cặp đôi với những cử chỉ khá thân mật

Đây lại là một minh chứng nữa cho tình cảm của hai người. Khi mà trước đó, Cao Thái Sơn - Hồng Quế bị đồn đoán đang yêu nhau. Như được biết, thời gian qua, siêu mẫu gốc Hà thành có nhận lời góp mặt trong MV của nam ca sĩ "chuẩn men" với vai trò người mẫu. Mối quan hệ của hai người càng trở nên gần gũi hơn bởi họ thường xuyên bị bắt gặp cặp kè như hình với bóng. Thậm chí cả hai còn dấy lên mối nghi ngờ từng ở cùng phòng qua đêm, Cao Thái Sơn đã đích thân vào bếp nấu đồ ăn cho Hồng Quế... trong bộ đồ ngủ.

Cao Thái Sơn từng nấu mì cho Hồng Quế ăn

Cả hai dính nhau như sam

Về phía Hồng Quế - Cao Thái Sơn, cả hai vẫn chưa lên tiếng thừa nhận cũng như phủ nhận mối quan hệ của mình.

Tương Ớt

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hồng Quế 2013 , Cao Thái Sơn 2013 , Hồng Quế Cao Thái Sơn qua đêm , Tin tuc giai tri , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao