Cao Thái Sơn: “Còn cha còn mẹ hãy biết yêu thương”
Thứ ba, 20/08/2013 14:58

Nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu, Cao Thái Sơn gửi những lời nhắn nhủ hết sức ý nghĩa tới khán giả. Đồng thời anh cũng bày tỏ tình cảm với người mẹ yêu dấu của mình.

Cao Thái Sơn bày tỏ tâm sự về ngày lễ vu lan báo hiếu

Cao Thái Sơn bày tỏ tâm sự về ngày lễ vu lan báo hiếu

Ngày lễ Vu Lan là dịp để con cái bày tỏ lòng hiếu kính với cha mẹ. Nhân dịp lễ truyền thống này, Cao Thái Sơn cũng bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho mẹ. Nam ca sĩ vừa chia sẻ tâm sự vừa như gửi lời nhắn nhủ đến các fan: “Không ai có quyền lựa chọn nơi mình sinh ra nhưng có quyền lựa chọn hạnh phúc và cách sống tốt nhất cho mình.Trên thế giới có những người cha người mẹ rất khó tính, thậm chí rất khủng khiếp nhưng hãy nên nhớ rằng, họ vẫn là cha mẹ của mình.. Hãy làm những điều tốt đến đến khi không còn có thể.. Ai ơi! Còn một mái nhà hãy biết trân trọng. Còn cha còn mẹ hãy biết yêu thương. Đừng đợi đến mùa Vu Lan mới lo báo hiếu”

Cao Thái Sơn chia sẻ trên facebook về ngày lễ vu lan

Hình ảnh tình cảm của hai mẹ con chàng ca sĩ họ Cao

Cao Thái Sơn cũng bật mí thêm rằng sắp tới sẽ đưa mẹ mình đi chơi ở Mexico và Mỹ. Được biết trước đó anh cũng đã từng mua nhà tặng mẹ. Nam ca sĩ chia sẻ: "Mẹ luôn đứng sau con đường nghệ thuật, cho tôi sự tự tin và sức mạnh" 

Mẹ là nguồn sức mạnh cho Cao Thái Sơn

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ca sĩ Cao Thái Sơn , Lễ Vu Lan , Mẹ Cao Thái Sơn , Cao Thái Sơn báo hiếu , Cao Thái Sơn tâm sự