Cao Thái Sơn bị fan nữ cưỡng hôn
Thứ sáu, 14/02/2014 14:02

Nam ca sĩ hạnh phúc trong tình cảm nồng nhiệt của các fan Hà thành trong đêm diễn 13/2 tại một quán bar.

Cao Thái Sơn trong buổi biểu diễn tối qua

Cao Thái Sơn trong buổi biểu diễn tối qua

caothaisonbicuonghon1

Cao Thái Sơn cùng vũ công và ê-kíp hỗ trợ tạo dáng nhí nhảnh trước giờ diễn.

caothaisonbicuonghon2

Sau nhiều scandal liên tiếp xảy ra, thời gian gần đây, Cao Thái Sơn chọn cách sống lặng lẽ và tập trung vào chuyện đi diễn, làm nhạc... Nam ca sĩ tiết lộ sau chuỗi lưu diễn kéo dài từ Bắc chí Nam này, anh sẽ ở ẩn một thời gian.

caothaisonbicuonghon3

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc đặc biệt cho năm 2014. Trong đó có thể kể đến sản phẩm nhạc Phật và một dự án hợp tác cùng các nhà sản xuất đình đám ở Mỹ.

caothaisonbicuonghon4

Trong đêm nhạc 13/2, Cao Thái Sơn liên tục thổi lửa với các ca khúc quen thuộc như Pha lê tím, Sẽ có người cần anh, Vẫn yêu từng phút giây, This is your night... nhưng được phối theo phong cách nhạc dance sôi động, trẻ trung.

caothaisonbicuonghon0

Trong minishow tổ chức tại quán bar ở Hà Nội, Cao Thái Sơn có cơ hội gặp gỡ người đồng nghiệp đặc biệt là ca sĩ David C. Murray. Vốn là một nhân viên chuyên trách y tế tại sứ quán Mỹ ở Việt Nam nhưng Murray rất mê ca hát. Anh từng tung ra một vài sản phẩm âm nhạc và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

caothaisonbicuonghon5

Giữa buổi biểu diễn, một fan nữ bất ngờ lên tặng quà cho Cao Thái Sơn.

caothaisonbicuonghon6

Fan cuồng này không ngần ngại hôn lên má Cao Thái Sơn. Sau đó, nam ca sĩ công khai khoe hộp quà hình trái tim có hoa hồng và chocolate.
caothaisonbicuonghon7

Fan nữ này là Bảo Phương - nữ diễn viên của series phim sitcom Gia đình là số 1. Cô chia sẻ hâm mộ Cao Thái Sơn đã lâu và rất hào hứng tới ủng hộ khi biết anh diễn tại Hà Nội.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Cao Thái Sơn , Fan nữ , Cưỡng hôn , Dự án âm nhạc , Đồng tính , Hát , Trình diễn