Ghen tị với quà tặng siêu đắt giá của sao Việt
Thứ tư, 12/02/2014 05:06

Những món đồ đắt giá lên đến hàng triệu đô dường như là thứ để dành tặng mỹ nhân Việt. Thu Minh, Thủy Tiên,... đều nhận được những món quà đắt giá từ người yêu đại gia.

Những món quà đắt giá mà sao Việt nhận được

Những món quà đắt giá mà sao Việt nhận được

Tăng Thanh Hà

quatangcuasao1

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà cũng được đích thân bố chồng tặng một chiếc đồng hồ có giá khoảng 35.000 USD, làm từ vàng 18k, hiệu Rolex. "Ngọc nữ" của làng giải trí Việt đã nhiều lần diện chiếc đồng hồ này trong các sự kiện.

Ngoài chiếc đồng hồ này, Tăng Thanh Hà còn nhận được nhiều món quà hàng hiệu khác bởi bố chồng cô là chủ của nhiều thương hiệu thời trang lớn.

Tuy nhiên, việc ông Jonathan Hạnh Nguyễn mua quà tặng con dâu tại một trung tâm thương mại do chính mình làm chủ tịch hội đồng quản trị lại khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi. Họ cho rằng đây chỉ là chiêu PR cho việc kinh doanh của gia đình nhà chồng của Tăng Thanh Hà.

Ca sỹ Vy Oanh

quatangcuasao2

Vy Oanh từ một cái tên chưa nổi của showbiz Việt trở nên "đình đám" khi tậu xế hộp hơn 7 tỉ đồng, nhiều tin đồn cho rằng đây chính là món quà mà người yêu của cô tặng, dù cô một mực phủ nhận. Đây có thể xem là món quà đắt giá nhất mà một người đẹp trong làng giải trí Việt được nhận từ người yêu đại gia.

quatangcuasao3

Vy Oanh sở hữu căn nhà rộng với một phòng thu hiện đại ở TP HCM. Ngoài ra, cô cũng không giấu giếm chuyện được bạn trai tặng ngôi nhà trị giá 5 triệu USD (khoảng hơn 100 tỷ đồng) tại Mỹ. Cô tâm sự: "Đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà vị hôn phu tương lai  tặng cho tôi nhân một dịp đặc biệt. Nếu so ra thì trị giá của ngôi nhà đó vẫn chẳng là gì so với tình yêu mà anh ấy đã dành cho tôi".

Thu Minh

quatangcuasao4

Ca sĩ Thu Minh được chồng đại gia tặng xế sang hơn 6 tỉ đồng trong buổi tiệc đón Giáng sinh sớm do chính vợ chồng nữ ca sĩ này tổ chức. Chiếc xe sang được doanh nhân người Hà Lan bí mật đặt ngay tiền sảnh khách sạn (nơi diễn ra buổi tiệc).  Thu Minh đã rất bất ngờ với món quà "khủng" này nên đã đùa rằng mỗi năm cô sẽ cố gắng tổ chức tiệc Noel để nhận quà từ chồng. Còn ông xã cô thì chia sẻ rằng muốn tặng món quà giá trị này để bù đắp cho vợ sau những ngày làm việc vất vả...

"Nữ hoàng nhạc dance" từ khi kết hôn với vị doanh nhân giàu có thì sự nghiệp và cả vật chất ngày càng "nở rộ" bởi đây không phải lần đầu tiên cô nhận quà tiền tỉ từ chồng mà trước khi kết hôn, Thu Minh đã từng gây xôn xao khi khoe nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 300.000 USD hay chiếc đồng hồ đeo tay hiệu Rolex có giá đến 65.000 USD. Theo nhiều nguồn tin thì đây chính là những món quà đắt giá mà ông xã dành tặng cô. Đó là chưa kể đến chiếc nhẫn cưới cũng có giá trị hơn 6 tỉ đồng mà nữ ca sĩ này đeo trong ngày kết hôn.

quatangcuasao5

Cựu HLV The Voice từng tâm sự rằng không thấy an toàn khi đeo chiếc nhẫn đó ra đường, khiến người ta càng tin vào giá trị khủng của nó. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, Thu Minh đã có chiếc nhẫn mới vì quyết định trở thành "phu nhân Gấu trắng". Nhẫn cưới của nữ ca sĩ khá đơn giản nhưng theo một vài nguồn tin thân cận, giá trị của nó chẳng hề thua kém nhẫn đính hôn 6 tỷ nói trên.

Andrea

quatangcuasao6

Chân dài người Tây Ban Nha khiến dư luận xôn xao khi khoe món quà cha tặng nhân dịp sinh nhật 18 tuổi trên trang cá nhân. Đó là một chiếc Aston Martin DB9 màu vàng 2 cửa. Theo một số nguồn tin, chiếc xe này trị giá khoảng 185.400 USD - tương đương khoảng 4 tỷ đồng.

Tuy bị một số nguồn tin đánh giá là "hàng cũ" bởi nó xuất hiện lần đầu tiên từ năm 2003 nhưng Aston Martin vẫn luôn là sản phẩm thuộc dạng "hàng độc" trong giới chơi xe.

Lã Thanh Huyền

quatangcuasao7

Kết hôn với doanh nhân Trần Anh vào tháng 3/2011, Lã Thanh Huyền chưa chịu sinh con mà mải mê kinh doanh và đóng phim. Gia đình nhà chồng thúc giục nữ diễn viên sớm thực hiện nghĩa vụ làm mẹ vì ông xã cô đã ngoài 40 tuổi. Cuối năm 2011, khi biết tin vợ mang bầu cậu quý tử, chồng Lã Thanh Huyền đã tặng xe Mercedes có giá 4 tỷ đồng cho cô.

Thủy Tiên

Tháng 4/2012, dư luận xôn xao trước món quà khoảng 4 tỷ đồng của chàng tiền đạo dành cho bà xã trong buổi ra mắt một thương hiệu xe. Đó là chiếc đồng hồ "độc" quý hiếm, làm hoàn toàn từ vàng khối. 

quatangcuasao8

Chiếc đồng hồ có 7 vòng xoắn tạo thành hình con rắn ôm sát cổ tay Thủy Tiên. Riêng mặt đồng hồ gắn nhiều viên kim cương lấp lánh. Công Vinh cho biết, hình con rắn của đồng hồ là biểu tượng cho sức mạnh, trí tuệ, sự may mắn. Cũng vì ý nghĩa này, anh đã kỳ công đặt mua tặng vợ để thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho cô.

Cao Thái Sơn

quatangcuasao9

Cao Thái Sơn bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện anh được một người hâm mộ giấu mặt tặng cho một chiếc xe hơi Lexus 460 có giá trị đến tiền tỷ nhân dịp sinh nhật. Anh đã không ngủ được và cuối cùng đưa ra quyết định không nhận món quà này. Thái Sơn chia sẻ: “Sở dĩ tôi gửi trả xe vì ngại và muốn giữ mối quan hệ với nhau tự nhiên chứ không vì vật chất. Tôi muốn mọi điều không xuất phát từ tiền bạc, không muốn liên quan đến tiền bạc, không phải có tiền là mua được tất cả, kể cả tình cảm bạn bè”

Ngọc Trinh

Không như nhiều người đẹp phủ nhận chuyện sống "dựa vào đàn ông", Ngọc Trinh thẳng thắn nói, nhờ có bạn trai đại gia, cuộc sống của cô trở nên đẹp như cổ tích. "Nữ hoàng nội y" tiết lộ, vào mỗi dịp sinh nhật, cô lại có thói quen đổi xế hộp. Trước đây cô vẫn đi chiếc BMW màu xám 2-3 tỷ đồng, nhưng vài tháng sau, cô đã xuất hiện cùng xe Audi trắng 5 tỷ.

quatangcuasao10

Tủ đồ của Ngọc Trinh chứa toàn các trang phục, phụ kiện đắt tiền để cô thỏa mãn nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày. Không ít người choáng váng với seri túi xách hàng hiệu đủ màu sắc mà Ngọc Trinh được bạn trai tặng.

quatangcuasao11

Giá giày dép của cô hầu hết có nguồn gốc từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Thời gian gần đây, nhờ sự giúp đỡ của bạn trai, Ngọc Trinh đã lấn sân sang kinh doanh spa, mỹ phẩm, cửa hàng quần áo...

Yeutretho.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Món quà đắt giá , Quà khủng của sao , Thu Minh , Vy Oanh , Tặng xế khủng , Cao thái sơn , Ngọc Trinh