Cao Hựu Thiên bầm tím vì fan cuồng
Thứ hai, 07/01/2013 17:03

Cao Hựu Thiên đã bị một fan cuồng cắn bầm tím người trong chuyến lưu diễn vừa qua tại Miền Tây.

Cao Hựu Thiên

Cao Hựu Thiên

Cao Hựu Thiên đã bị một fan cuồng cắn bầm tím người trong chuyến lưu diễn vừa qua tại  Miền Tây, cùng với một loạt ngôi sao đình đám của giới Showbiz Việt như: Mỹ Tâm, Đan Trường, Phi Nhung, Hồng Ngọc, Lý Hải, Kim Tiểu Long, Quế Trân, Siêu mẫu Nguyễn Thành An, Đăng Khôi,... Chờ lúc chàng ca sĩ điển trai đang thả hồn với một bản nhạc Ballad trữ tình, bất chợt xuất hiện cô bé xinh đẹp tuổi chừng 18 đôi mươi trên sân khấu với một bó hoa tươi, cô đã tranh thủ tặng hoa, ôm hôn thắm thiết, và không quên cắn vào ngực chàng ca sĩ  một cái khiến Hựu Thiên đau điếng người.

Được biết, anh xuất thân là người mẫu ảnh cho các tạp chí giành cho lứa tuổi Teen, nhưng lại thành công với một loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Đánh thức ước mơ, Chuyện tình xóm Liều, Ký túc xá xanh... Bỗng dưng, Cao Hựu Thiên quyết định rẽ sang lĩnh vực ca hát và tạo dựng được dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả với những ca khúc nhạc trẻ mà anh đã cover lại của các ca sĩ đàn anh, đàn chị đi trước.

Tuy là một giọng ca trẻ, nhưng Cao Hựu Thiên khá may mắn được đứng trên rất nhiều sân khấu lớn, anh đã hát thành công trong nhiều chương trình được dàn dựng công phu, hoành tráng bên cạnh các ngôi sao lớn của giới showbiz Việt. Mới đây, trong chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện “Nghĩa tình Quê hương 2” được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh của các đài Truyền hình miền tây Nam bộ, Cao Hựu Thiên  đã thực sự tỏa sáng với chất giọng khỏe khoắn,đầy nội lực và phong cách trình diễn tự tin, gần gũi.

Chàng ca sĩ còn cho biết, anh đang chuẩn bị ra mắt một single nhạc trẻ, ca khúc mang âm hưởng ballad trữ tình, rất phù hợp với phong cách và chất giọng của mình.  Đó cũng chính là món quà tặng đặc biệt mà ca sĩ Cao Hựu Thiên muốn giành tặng cho khán giản trong dịp đầu năm mới 2013.

Và đây, là những hình ảnh mới nhất của chàng ca sĩ Cao Hựu Thiên:

Model: Ca sĩ Cao Hựu Thiên

Stylist: Minh Khôi

Photo: Studio Ngọc Long

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Cao Hựu Thiên 2013 , Cao Huu Thien , Tin tuc gia tri , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao 2013