Căn hộ số 69: Công bố lịch chính thức của tâp 2
Thứ năm, 10/07/2014 08:01

Sau hơn nửa tháng tạm thời ngừng hoạt động để chờ phản ứng từ phía Cục điện ảnh, nhà sản xuất của Căn hộ số 69 chính thức ra mắt vào ngày 20/7.

Căn hộ số 69: Công bố lịch chính thức của tâp 2

Căn hộ số 69: Công bố lịch chính thức của tâp 2

Trong tấm poster này, 3 nhân vật chính: Kỳ Nam, Ngọc Thảo, Sĩ Thanh diện “đồng phục” đồ bơi màu vàng và tạo dáng với những tư thế nóng bỏng. Cũng theo tấm poster này, tập 2 của seri sitcom Căn hộ số 69 sẽ được phát hành vào ngày 20/7 sắp tới.

Liên hệ với Trần Nguyễn Bảo Nhân – đạo diễn của Căn hộ số 69, anh đã xác nhận rằng đây là poster chính thức của tập 2 và thời gian ghi trên tấm poster cũng chính là thời gian sẽ phát hành tập tiếp theo của Căn hộ số 69.

tap-2-can-ho-so-69-co-poster-chinh-thuc5

tap-2-can-ho-so-69-co-poster-chinh-thuc6

“Hơn nửa tháng vừa qua, ê-kip đã tạm ngừng tất cả mọi hoạt động sản xuất cũng như quảng bá cho sitcom này để chờ đợi quyết định chính thức từ phía cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, sau 1 thời gian chờ đợi, bên phía Cục điện ảnh vẫn không đưa ra quyết định cấm hoặc đình chỉ đối với sản phẩm này nên cả nhóm quyết định thực hiện tiếp đam mê của mình. Tấm poster này đồng loạt được thành viên ê-kip đăng tải trên trang cá nhân để thay cho một câu trả lời, nhằm xoá tan những tin đồn về việc Căn Hộ số 69 đã ngưng sản xuất hay bị cấm”, Trần Nguyễn Bảo Nhân chia sẻ.

tap-2-can-ho-so-69-co-poster-chinh-thuc10

tap-2-can-ho-so-69-co-poster-chinh-thuc3

Trước thông tin này, có không ít người lo lắng cho rằng sitcom này đã từng 1 lần bị Cục điện ảnh “sờ gáy”, nay lại tiếp tục tung ra tập 2.

Trước đó, ngày 21/6/2014, Cục điện ảnh đã có văn bản gửi Thanh tra Bộ TT-TT, Bộ VH-TT-DL xem xét bộ phim gắn mác 18+ này vì những hình ảnh được cho là phản cảm, nhảm nhí và “nóng”. Tuy nhiên, phía ê-kip sản xuất cho biết cho tới thời điểm hiện tại, họ chưa nhận được bất cứ quyết định hoặc văn bản nào từ phía Cục về vấn đề này.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: tap 2 can ho so 69 , can ho so 69 tap 2 , phim 18+ , poster chinh thuc cua tap 2 can ho so 69 , poster tap 2 cua can ho so 69 , lich phat song tap 2 can ho so 69 , tin , bao