"Cân đo" sức hút của Thái Trinh - Đào Bá Lộc
Thứ hai, 12/11/2012 11:07

Quyết định chia tay chiến binh khủng Thái Trinh để chọn Đào Bá Lộc, liệu đây có phải một nước bài đã được tính toán kỹ càng của Hồ Ngọc Hà?

Đào Bá Lộc bất ngờ đánh bật Thái Trinh để giành tấm vé đi tiếp.

Đào Bá Lộc bất ngờ đánh bật Thái Trinh để giành tấm vé đi tiếp.

Đêm Liveshow 6 The Voice - Giọng hát Việt vừa chứng kiến sự ra về của một thí sinh tiềm năng, cô gái vốn từng "nổi đình nổi đám" trong các cộng đồng mạng - Thái Trinh.

Càng vào những vòng trong, việc chọn, bỏ một thí sinh càng trở nên khó khăn hơn khi cả 5 thí sinh ai cũng xuất sắc, ai cũng có một màu, một thế mạnh riêng biệt. Với đội Hồ Ngọc Hà vốn được biết tới với đội hình chiến binh "khủng" nhất The Voice 2012 thì áp lực càng đè nặng lên vai của Huấn luyện viên.

Ngoài Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương là hai thí sinh xuất sắc giành được số lượng bình chọn cao nhất của khán giả, Tiêu Châu Như Quỳnh dù biểu diễn có phần nhạt nhòa nhưng vẫn an toàn bước vào vòng trong nhờ tấm vé của Hồ Ngọc Hà, chỉ còn lại Thái Trinh và Đào Bá Lộc hồi hộp đứng trong top nguy hiểm. Hai người sẽ phải thể hiện một ca khúc sing-off để thuyết phục Hà Hồ giành tấm vé cuối cùng để đồng hành cùng The Voice.

Thái Trinh và Đào Bá Lộc nắm chặt tay nhau chờ nghe nhận xét của Huấn luyện viên.

Thái Trinh và Đào Bá Lộc, cả hai đều là những thí sinh tài năng và triển vọng. Nếu như Thái Trinh sở hữu một chất giọng ngọt, khỏe, ngoại hình xinh xắn, đáng yêu dễ chinh phục khán giả thì Đào Bá Lộc lại ẩn chứa tố chất trở thành một hot boy với một chất giọng lạ, hiếm và vô cùng sáng tạo.

Thái Trinh mộc mạc và ngọt ngào phải chia tay chương trình.

Ngay từ đầu, sự xuất hiện của Thái Trinh tại chương trình Giọng hát Việt đã là một bất ngờ bởi giọng hát và gương mặt của cô bé đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng yêu nhạc. Chắc hẳn, các bạn vẫn còn nhớ cô bé ôm đàn ghi và cover lại ca khúc The Show của Lenka từng làm điên đảo Youtube Việt.

Với chất giọng trong trẻo, ngọt và cao vút Thái Trinh đã chinh phục được khán giả, thậm chí nhiều người còn đem so sánh bản cover của Trinh hay hơn cả bản gốc. Xuất hiện tại The Voice, Thái Trinh lại tiếp tục tạo dấu ấn bởi chính sự mộc mạc trong giọng hát, phong cách âm nhạc của mình.

Trong khi đó, Đào Bá Lộc là một cái tên hoàn toàn xa lạ và lần đầu tiên tham gia một sân chơi âm nhạc lớn. Nhưng ngay từ vòng thi giấu mặt, chàng trai nhỏ bé đã chinh phục được cả 4 vị Huấn luyện viên và Hà Hồ phải cạnh tranh gay cấn mới giành được Bá Lộc về cho đội mình. Đào Bá Lộc chưa tạo được dấu ấn lớn trong đội Hồ Ngọc Hà nhưng lại hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho chương trình. Với Hồ Ngọc Hà, Đào Bá Lộc là môt quân bài úp đầy triển vọng.

Đào Bá Lộc thể hiện Boy friend để giành tấm vé vớt

Trước khi phải đưa ra quyết định loại Thái Trinh, Hồ Ngọc Hà nhận xét dù Trinh có phần trình diễn Bonjour Vietnam thành công nhưng khi thể hiện ca khúc sing-off không tốt như khi luyện tập. Trong khi đó, Đào Bá Lộc thì ngược lại, anh chàng hát Boy-friend đầy lôi cuốn. Lộc hát như lần cuối cùng được đứng trên sân khấu The Voice, có thể Lộc đã tự dự đoán kết quả khi phải đối đầu với cô gái nhỏ bé nhưng nghị lực Thái Trinh.

Đào Bá Lộc hát Boy friend vòng sing-off.

Và bất ngờ, Hồ Ngọc Hà chọn Đào Bá Lộc tiếp tục đồng hành cùng cô trong chặng đường phía trước. Thái Trinh chia tay chương trình trong sự nuối tiếc. Quyết định của vị Huấn luyện viên vốn nổi tiếng mạnh mẽ khiến cả 3 vị huấn luyện viên khác phải ngỡ ngàng. Thu Minh thẳng thắn khẳng định cô "thất vọng" vì sự lựa chọn của Hồ Ngọc Hà và cũng gửi lời cảm ơn Huấn luyện viên đội bạn đã cho "đã cho mọi người cơ hội nghe thêm một tiết mục khác của Thái Trinh", cũng là loại bớt một đối thủ đáng gờm cho các thí sinh của mình.

Thái Trinh hát Over the rainbow sing-off.

Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng sử dụng chiêu bài "mời mọc" cô gái nhỏ bé tham gia những đêm nhạc và các dự án mình sắp tổ chức vì tiếc tài năng của Trinh. 

Quyết định của Hồ Ngọc Hà chắc chắn sẽ vấp phải không ít "búa rìu" dư luận, đặc biệt từ số lượng fan đông đảo của Thái Trinh. Tuy nhiên, chắc chắn khi đưa ra một quyết định, nữ Huấn luyện viên đã phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều. Dù gì Trinh cũng là người đã theo cô trong suốt chương trình, cô gái bé nhỏ, đáng yêu và tài năng của cả đội. Nhưng chính Hồ Ngọc Hà là người theo sát từng thí sinh từ khi những tập đầu phát sóng của The Voice, cô là người hiểu rõ thí sinh của mình hơn ai hết.

Thái Trinh không hề thất vọng về sự lựa chọn của Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, ngay sau đêm diễn, Thái Trinh chia sẻ những cảm xúc và tinh thần khá lạc quan trên trang cá nhân. Trinh chia sẻ: "Ai nói Trinh buồn nè, đang đi ăn cơm tấm cho thoả cơn đói như heo. Hôm nay Trinh đã hát như chưa bao giờ được hát và đây là sự kết thúc ngọt ngào. Hehe, mọi người thấy Trinh hát có ngọt không? Trinh không thất vọng về sự lựa chon của chị Hà đâu".

Và Thái Trinh không quên hứa hẹn sẽ sớm ra một single để không phụ lòng yêu mến của khán giả: "Bây giờ là sự khởi đầu mới, niềm đam mê được đặt cao hơn vì những gì mà Giọng hát việt đã mang lại cho Trinh. Mọi người đón chờ single mới của Trinh nhé, acha acha fighting!!!!"

Thái Trinh hát Bonjour Vietnam.

Chúc Thái Trinh thành công trên con đường âm nhạc phía trước và hãy đón chờ xem Đào Bá Lộc sẽ làm được gì để không phụ lòng của Hồ Ngọc Hà, của Thái Trinh và của khán giả.

HM
Tag: Thái Trinh ra về , Đào Bá Lộc , The voice , Giọng hát Việt 2012 , The voice phiên bản Việt 2012 , Hồ Ngọc Hà , Đàm Vĩnh Hưng , Trần Lập , Thu Minh , Liveshow 6 Giọng hát Việt 2012 , Liveshow 6 The Voice Việt 20