Căn cứ quân sự Mỹ bất ngờ bị xả súng
Thứ năm, 03/04/2014 10:52

Căn cứ quân sự Mỹ ở Texas vừa bị ít nhất một tay súng tấn công, làm bốn người thiệt mạng và 14 người bị thương.

 Xả súng ở căn cứ quân sự Mỹ

Xả súng ở căn cứ quân sự Mỹ

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h30 chiều 2/4 tại căn cứ quân sự Fort Hood, các nhân chứng và quan chức quân đội cho biết. Hệ thống báo động khẩn cấp trong căn cứ lập tức vang lên.

"Một vụ nổ súng đã xảy ra ở Fort Hood và có người bị thương", AFP dẫn thông tin đăng tải trên Twitter của căn cứ Fort Hood cho hay. "Tất cả quân nhân trong căn cứ được yêu cầu trú ẩn tại chỗ".

"Họ đề nghị được hỗ trợ", Donnie Adams, cảnh sát trưởng hạt Bell ở gần căn cứ, nói.

Các quan chức Mỹ cho biết vụ việc làm bốn người chết và ít nhất 14 người bị thương. Các phương tiện khẩn cấp nhanh chóng đến hiện trường.

fort-hood1

Căn cứ quân sự Fort Hood

Nhân chứng mô tả nghi phạm nổ súng là đàn ông da trắng, lái xe Toyota màu xám và sử dụng súng lục .45. Kẻ này được cho là ở trong tòa nhà y tế tại căn cứ. Nguồn tin địa phương cho biết có hai nghi phạm. CNN cho hay một nghi phạm đã chết.

Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết ông "rất đau lòng" khi xả súng lại xảy ra ở căn cứ Fort Hood.

Vụ nổ súng tương tự từng xảy ra vào ngày 5/11/2009 ở căn cứ trên, làm 12 người chết và 31 người bị thương. Kẻ tấn công, Major Nidal Hasan, bị một cảnh sát dân sự bắn chết tại hiện trường. Đó là vụ thảm sát tồi tệ nhất tại một căn cứ quân sự Mỹ.

 

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: quan su My , Xa sung o My , khung bo , can cu quan su , Fort Hood , tin , bao