Cận cảnh gương mặt "phớt" thời gian của Hoa Khôi Thu Hương
Thứ sáu, 13/07/2012 14:27

Hoa khôi thể thao Thu Hương khoe vẻ đẹp rạng ngời và nụ cười tươi tắn thách thức thời gian, cô là giám khảo cuộc thi "Hoa hậu thể thao" 2012.

Thu Hương khoe vẻ đẹp rạng ngời

Thu Hương khoe vẻ đẹp rạng ngời

Xuất thân là người đẹp thể thao nhưng Thu Hương đã biết sử dụng danh tiếng để tấn công sang lĩnh vực kinh doanh. Ban đầu, Thu Hương tham gia lĩnh vực báo chí và có trong tay một số tạp chí chuyên biệt về các lĩnh vực khác nhau. Thu Hương còn lấn sân sang lĩnh vực bất động sản, tỏ rõ bản lĩnh thương trường khá dạn dày và có được thành công nhất định trên thương trường. Phải nói rằng, thành công của cô cũng có sự hậu thuẫn của ông xã. Cuộc sống của người đẹp Thu Hương có thể xem là khá viên mãn, chị có được gia đình hạnh phúc với người chồng thương yêu cùng những đứa con kháu khỉnh.

Nhằm cảm ơn cuộc thi Hoa khôi thể thao đã đem lại danh tiếng cho mình, Thu Hương đã nỗ lực cùng liên đoàn thể thao tổ chức lại cuộc thi Hoa khôi thể thao quy tụ những người đẹp có các hoạt động liên quan đến thể thao. Cuộc thi đã gây được sự chú ý đặc biệt của ngành thể thao cùng nhiều người đẹp đang hoạt động ở các lĩnh vực khác.

Dưới đây là bộ ảnh mới nhất cận cảnh gương mặt tươi tắn của Thu Hương dưới sự giúp đỡ của chuyên gia trang điểm Duyên Nguyễn và nhiếp ảnh gia DL Duy:

2sao
Tag: Thu Hương , Giám khảo Hoa hậu thể thao 2012 , Hoa hậu thể thao 2012 , Hoa hậu , Hoa hậu Việt