Cách mix đồ họa tiết đẹp như sao Hollywood
Thứ năm, 08/03/2012 15:29

Trào lưu họa tiết sặc sỡ bắt mắt có xu hướng khuynh đảo từ sàn diễn catwalk cho tới thời trang đường phố ở khắp mọi ngóc ngách. Nếu như không muốn đứng ngoài cơn lốc nóng bỏng này, hãy theo chân chuyên mục cùng tìm hiểu cách mix đồ chuẩn như sao.

Các sao Hollywood luôn là những người dẫn đầu và tạo ra các xu hướng thời trang nóng bỏng nhất. Xu thế mới nhất đang được ‘lăng xê’ chính là thời trang họa tiết phối hợp. 

1. Họa tiết hoa và da báo

Olivia Palermo chứng minh khả năng sáng tạo trong việc kết hợp nhuần nhuyễn với thời trang họa tiết giữa chiếc quần hoa màu sáng TopShop và giày da báo Mulberry.

2. Họa tiết hoa và kẻ sọc ngang

Nói tới họa tiết hoa và kẻ sọc ngang phải để dành cho nữ diễn viên luôn đi đầu xu hướng thời trang Diane Kruger với chiếc chân váy bút chì sọc ngang đen trắng bên ngoài váy liền xanh trong bộ sưu tập 10 Crosby của nhà thiết kế Derek Lam.

3. Hoa văn động vật và hình họa

Elizabeth Olsen cho thấy cho dù là sự hòa quyện khó có thể xảy ra nhất cũng có thể trở nên vô cùng tuyệt vời. Cô diện một chiếc áo sơ mi chui đầu hiệu TopShop màu vàng họa tiết hình da hổ với khăn trắng đen YARNZ scarf và quần nhung AG Adriano Goldschmied.

4. Họa tiết chấm bi polka và da báo

Stacy Keibler có một diện mạo độc đáo không ngờ với chiếc áo màu trung tính họa tiết chấm bi tinh tế và chân váy da báo dài cá tính. Điểm cộng cho ngoại hình của cô chính là đôi giày cao gót màu đỏ nổi bật thêm chút sắc màu vui nhộn cho bộ cánh thêm phần hoàn hảo.

5. Họa tiết da báo và kẻ sọc ngang

Bạn gái có thể thử kết hợp chân váy họa tiết da báo và áo chui đầu kẻ sọc ngang như gợi ý mix đồ của Whitney Port với tông màu xám ton-sur-ton từ đầu tới chân để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và hài hòa.

Gợi ý kết hợp áo sơ mi hai túi kẻ ca rô Express (49.90 USD) và chân váy da rắn sequin (59.90 USD)

Huyền Trang
Tag: Họa tiết hoa , Họa tiết da báo , Họa tiết kẻ sọc , Chấm bi , Thời trang họa tiết , Mix đồ , Phối đồ , Thời trang sao , Thời trang