Cách diện crop top phong cách và ấn tượng
Thứ tư, 04/04/2012 11:33

Bạn đang sở hữu một bộ đồ crop top dễ thương nhưng vẫn cứ loay hoay chẳng biết mặc sao cho đúng kiểu? Dưới đây là những gợi ý nhỏ rất hữu ích dành cho bạn.

Crop top hay còn gọi là áo vạt hớt bắt đầu được phổ biến từ hè năm ngoái và đến bây giờ mới bắt đầu "ngấm" trong làng thời trang thế giới và cả Việt Nam. Cùng với trào lưu retro, xu hướng crop top và áo dạng bra (bra top) được các chuyên gia thời trang xếp vào danh sách các xu hướng chủ đạo của mùa xuân - hè 2012. Phóng khoáng và gợi cảm một cách mạnh mẽ là những "tính cách" đặc trưng của 2 kiểu áo này.

Nếu như bra top là trend mới khá táo bạo mới chỉ được các sao trưng diện và phù hợp với không gian tự do như bãi biển, buổi party ngoài trời thì croptop có phần được lòng các teengirl hơn. Để mặc nó thật "chất" mà không tạo cảm giác vô duyên, thiếu lịch sự, các bạn hãy nhớ nguyên tắc bất thành văn khi mix crop top là che "rún". Đây cũng chính là lý do rất nhiều cô nàng chọn shorts, váy cạp cao với kiểu áo này đấy.

Katy Perry và Selena Gomez cùng diện style bra top tại lễ trao giải Kid Choice Awards vừa diễn ra.

Angela Phương Trinh mát mẻ với crop top.

Những chiếc crop top ren trắng như của Yến Trang đang là item "hot" rất được lòng các fan thời trang trên lookbook đấy.

Các bạn gái thường mix nó với nội y màu nude, màu đen, trắng và quần shorts cạp cao như thế này. Khi ấy, bạn vẫn có thể khoe được vòng eo thon, chiếc bụng phẳng mà không gây cảm giác bất lịch sự.

Một trong những ưu điểm của crop top là giúp đôi chân trông dài hơn. Chúng ta có thể mix nó với váy dài xếp ly.

Hoặc mặc nó bên ngoài một chiếc váy 2 dây.

Trông thật "kute" mà không quá hở hang đúng không nào!

Ione
Tag: Crop top , Crop top 2012 , Bra top , Bra top 2012 , Xu hướng xuân hè 2012 , Thời trang xuân hè 2012 , Thời trang