Các quý ông Vbiz nhảy dựng vì lộ chuyện đời tư
Thứ năm, 01/03/2012 16:19

Họ đều là những "Nam tử" của showbiz Việt nhưng khi bí mật đời tư của mình bị lộ ra như chuyện kết hôn, ly hôn thì họ lại không đủ quân tử để thừa nhận.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan: Tôi bó tay với tin đồn nhảm này

Nổi tiếng nhờ tham dự chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan được khán giả để ý hơn đến cả chuyện đời tư. Nhất là nghi án anh và diễn viên Lê Phương đang yêu nhau và sắp tổ chức đám cưới cũng trở thành đề tài được nhiều người bàn luận.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã bị Quách Ngọc Ngoan "xoay" 180 độ khi liên tục phủ nhận chuyện yêu đương và cưới xin của mình. Anh thường nhảy dựng lên và chối đây đẩy rằng thông tin anh cưới Lê Phương cũng chả khác gì tin đồn anh từng tát một diễn viên đang mang bầu.

Quách Ngọc Ngoan còn lớn tiếng khẳng định là không hề biết vì sao lại có tin đồn này: "Tôi đâu có biết được! Tôi bó tay với những tin đồn nhảm này, thật đó! Làm người của công chúng thì phải chấp nhận “sống chung với lũ” thôi".

Nhưng việc úp mở rồi phủ nhận của Quách Ngọc Ngoan lại bị "vạch trần" khi chính người trong giới cũng lên tiếng về hành động của chàng diễn viên này. Như người mẫu Dương Yến Ngọc  trên facebook cá nhân đã xếp Quách Ngọc Ngoan vào nhóm nhưng anh chàng... sở khanh và nếu không còn yêu Lê Phương nữa thì nên nói thẳng đừng làm cô ấy phải đau lòng.

Ngay sau khi bị cựu người mẫu này vạch trần chưa đầy một ngày, Quách Ngọc Ngoan đã vội vàng lên tiếng thừa nhận chuyện kết hôn và đang chờ đợi đứa con đầu lòng là có thật.

Diễn viên hài Hiệp gà: Làm gì có chuyện chia tay

Khoảng tháng 9/2011, cô ca sỹ trẻ Lưu Kỳ Hương bất ngờ chia sẻ chuyện Hiệp gà chia tay cô vợ thứ hai mặc dù mới cưới được hơn một năm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trong khi dư luận đang xôn xao và tò mò về thực hư thông tin mà cô ca sỹ trẻ kia tiết lộ thì diễn viên hài Hiệp gà đã vội vàng "nhảy dựng" lên. Anh khẳng định không có chuyện ly hôn và tin đồn kia chẳng qua là do Lưu Kỳ Hương muốn tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên được vài ngày sau thì chính anh cũng lại lên mặt báo để úp mở về vấn đề trục trặc với người vợ thứ hai của mình rằng: "Chúng tôi đang “trục trặc" không hiểu sao tôi lại chia sẻ điều này, nhưng cũng không có gì phải giấu diếm. Gia đình nào chẳng có lúc bát đũa xô nhau và cô ấy đang hiểu lầm.

Có nhiều lý do, hoặc vì tôi đã nói dối, có thể là do tôi không muốn vợ phải lo nghĩ, vì quá sợ... hoặc đơn giản là tôi đã nói dối để đi chơi. Vợ tôi là người rất thông minh và nhạy cảm, nên cô ấy đã hiểu vấn đề rất nhanh, theo cách rất riêng của phụ nữ và lập tức đã đưa ra một quyết định mà theo tôi là “vô cùng tàn ác” là bỏ về nhà bố mẹ đẻ
”.

Theo Hiệp gà thì họ mới chỉ đang trong giai đoạn trục trặc và chuyện bất hòa thì gia đình nào cũng có. Thế nhưng chưa đầy một tuần sau khi khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc, rồi mới chỉ là giai đoạn bất hòa thì Hiệp gà lại lần nữa làm người hâm mộ choáng váng khi chính thức tuyên bố đã ly hôn:

"Ừ, tôi chia tay rồi, tan vỡ rồi. Cho nó nhanh, cho nó thoáng đầu. Nhưng thực ra thì đã tan vỡ rồi còn đâu. Tôi nói thế cho nó oai, cho cái sĩ diện của mình thôi chứ tôi biết Trang chẳng bao giờ quay lại vì tôi quá hiểu cô ấy".

Đạo diễn Khải Anh: "Đám cưới chỉ là tin vịt..."

Năm 2008, người hâm mộ vui mừng chúc phúc cho cặp đôi "trai tài gái sắc" Đan Lê và biên tập viên Xuân Tùng khi họ quyết định về chung một nhà. Nhưng chỉ hai năm sau khán giả đã phải ngỡ ngàng khi có tin đồn cặp đôi này chia tay và Đan Lê chuẩn bị lên xe hoa luôn với đạo diễn Khải Anh.

Trong khi Đan Lê chọn biện pháp im lặng thì đạo diễn Khải Anh lại "nhảy dựng" lên khi được hỏi về vấn đề này với thái độ rất bức xúc:

Đây chỉ là tin vịt và tôi cũng đang mệt mỏi vì không biết phải giải thích như thế nào trước vô số cuộc gọi liên tục cho tôi trong ngày hôm nay”.

Thậm chí chàng đạo diễn điển trai này còn cho rằng bản thân anh không thể hiểu lí do gì mà lại có kẻ tung tin đồn ác í đó và không muốn mất thời gian cho những tin đồn kiểu này vi anh còn bận làm phim.

Sau 3 tháng phủ nhận chuyện đám cưới thì vào ngày 16/2, khán giả lại bất ngờ khi hình ảnh đám cưới của Khải Anh với Đan Lê được đăng tải tràn lan trên mạng. Trước sự thật không thể chối cãi, Khải Anh lại thanh minh cho thái độ trước đó của mình rằng:

"Hôm đó, có rất nhiều phóng viên đã gọi điện cho tôi, một vài người trong số họ đã hỏi một cách rất… thiếu văn hóa. Họ không tôn trọng người được hỏi. Cách hỏi đó khiến tôi rất bực mình và không giữ được bình tĩnh nên đã gây ra những hiểu lầm không đáng có: ”Giá như có những phóng viên lịch sự đến gặp tôi, trò chuyện một cách chân thành, tôi sẵn sàng chia sẻ. Chuyện có gì đâu, trai chưa vợ kết hôn có gì mà phải ầm ĩ”.

Bee
Tag: Quách Ngọc Ngoan , Hiệp Gà , Khải Anh , Chuyện của sao , Sao Việt