Ca sĩ Pha Lê và 2 lần bị tố giật chồng
Thứ sáu, 25/07/2014 15:59

Vụ việc Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giật chồng không khiến khán giả ngạc nhiên bởi trước đây Pha Lê cũng từng 1 lần bị tố giật chồng.

Pha Lê và 2 lần bị tố giật chồng

Pha Lê và 2 lần bị tố giật chồng

Pha Lê 'phá đám' chuyện tình của Công Vinh và Thuỷ Tiên 

Mặc dù chuyện tình Pha Lê - Công Vinh đã là chuyện của quá khứ, nhưng sau thời gian Công Vinh hạnh phúc bên người mới là ca sĩ Thủy Tiên thì Pha Lê lên trên facebook cá nhân của mình viết những dòng tâm sự về mối tình cũ của mình với Công Vinh.

pha-le-bi-to-giat-chong3

Tâm thư của Pha Lê viết trách Công Vinh

Trong đoạn note của mình, Pha Lê không ghi rõ cái tên Công Vinh nhưng cô đã dùng nick name CV9 một nick name quen thuộc mà ai cũng biết là của Công Vinh. Pha Lê đã kể rất nhiều chi tiết về thời gian cô và Công Vinh quen nhau, ngày đầu tiên cả hai gặp nhau, đến với nhau như thế nào, và cô phải nhớ nhung Công Vinh thế nào khi sang nước ngoài. Cuối bức thư này, Pha Lê cho rằng Công Vinh đang phải trả giá cho chính những hành động trong quá khứ mà mình đã gây ra cho cô và cô đã tha thứ cho anh mọi chuyện. Việc viết tâm thư này của Pha Lê có thể khiến cho Công Vinh và Thuỷ Tiên bất hoà.

pha-le-bi-to-giat-chong5

Pha Lê bị tố giật chồng của Dương Yến Ngọc

Ngày 24/7, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng tố chồng 'ăn vụng không biết chùi mép', ngoại tình mà không nghĩ đến vợ con. Sau đó, người mẫu còn chia sẻ chính Pha Lê và chồng mình là Trần Thông có quan hệ vượt quá giới hạn. Nữ diễn viên 'Những cô gái chân dài' cho biết, trong khi ông xã say rượu, cô đã hỏi mật khẩu điện thoại và đọc được tin nhắn rủ chồng mình đi Vũng Tàu từ cô bạn thân thiết Pha Lê. 

pha-le-bi-to-giat-chong4

Pha Lê và Dương Yến Ngọc từng là bạn thân

Trước vụ việc này, sáng (25/7), ca sỹ Pha Lê đã viết một bức thư riêng gửi đến truyền thông với hy vọng làm sáng tỏ mọi việc. Pha Lê gửi lời xin lỗi vì việc riêng tư không đúng sự thật lại khiến công chúng phải bận tâm. 

Nữ ca sỹ cho biết, cô và Dương Yến Ngọc có quen biết và chơi chung cùng một nhóm bạn. Trong những lần đi chơi thì cựu người mẫu đều đi cùng chồng là anh Trần Thông còn Pha Lê thường đi cùng bạn trai.

pha-le-bi-to-giat-chong1

Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giật chồng

"Pha Lê biết đến anh Thông là qua bạn trai chứ không có chuyện Pha Lê quen anh Thông trước đó. Vì trong nhóm chơi thân nhau, nên thi thoảng có những cuộc giận dỗi của các cặp đôi mà người này sẽ tâm sự với người kia để mong được giải đáp và giúp hàn gắn. 

Từ đầu tới cuối anh Thông chỉ nói chuyện với Pha Lê về việc vợ chồng anh ấy thôi, về những khó khăn và cả những vui buồn mà an Thông cùng chị Ngọc đang phải đối diện.

Ngay cả bạn trai Pha Lê cũng rất hay dùng Facebook của Pha Lê để nói chuyện với anh Thông vì bạn trai của Pha Lê không sử dụng Facebook." - Pha Lê giải bày. 

Sự việc giật chồng của Dương Yến Ngọc vẫn chưa rõ ràng khi Dương Yến Ngọc tố cáo còn Pha Lê và Trần Thông phủ nhận. Tuy nhiên, hình ảnh của Pha Lê trong mắt công chúng đã xấu đi.

Thu Trang (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Pha Le , scandal Pha Le , ca si Pha Le , Pha Le bi to giat chong , Pha Le giat chong , Pha Le giat chong Duong Yen Ngoc , tin , bao