Chồng Dương Yến Ngọc: 'Tôi và Pha Lê trong sáng'
Thứ sáu, 25/07/2014 14:09

Anh Thông - chồng của siêu mẫu thừa nhận đã cư xử thiếu tế nhị, khiến vợ hiểu lầm mối quan hệ của anh và ca sĩ Pha Lê.

Chồng Dương Yến Ngọc: 'Tôi và Pha Lê trong sáng'

Chồng Dương Yến Ngọc: 'Tôi và Pha Lê trong sáng'

- Mới đây vợ anh, người mẫu Dương Yến Ngọc lên trang cá nhân kể tội anh ngoại tình với ca sĩ Pha Lê, thực hư chuyện này thế nào?

- Mối quan hệ của tôi với Pha Lê hoàn toàn chỉ dừng ở mức độ anh em chứ không phải trai gái gì. Tôi quen Pha Lê qua em của một người bạn chứ không phải nhờ Ngọc như cô ấy nói. Quê ngoại tôi ở Hải Phòng, tôi từng sống và làm việc nhiều năm ở đất cảng nên có thể nói, tôi cũng có 50% là máu của người Hải Phòng, cùng quê với Pha Lê. Vì vậy việc làm quen giữa tôi và cô ấy cũng đơn giản, dễ hiểu.

- Nếu thật sự chỉ là quan hệ anh em, đồng hương bình thường thì sao anh lại có những cử chỉ, hành động thân thiết với Pha Lê tới mức để vợ khẳng định là đang ngoại tình?

- Tôi không hề thân với Pha Lê. Chuyện Ngọc nói tôi thường đi nhậu, đi chơi với Pha Lê thì thực tế những lần như vậy chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thỉnh thoảng chúng tôi có nói chuyện, tâm sự về những chuyện buồn, khó khăn trong công việc và cuộc sống nhưng qua hình thức chat hoặc nhắn tin trên facebook, điện thoại… chứ không gặp mặt trực tiếp. Thế nên mối quan hệ của tôi và Pha Lê chưa tới mức để gọi là thân chứ nói gì đến tình cảm nam nữ. Nói thật, bạn trai cũ của Pha Lê là bạn tôi và bạn trai hiện tại của cô ấy cũng là bạn tôi. Nếu thật sự tôi tằng tịu với người yêu của bạn mình thì có phải đã vi phạm phạm trù đạo đức không? Tôi không bao giờ làm thế đâu.

- Vậy tại sao vợ anh lại nói rằng hai người đã qua lại trên mức tình bạn từ lâu?

- Vì Ngọc đã ghét Pha Lê nên tất cả những gì liên quan đến cô ấy Ngọc đều coi là rất kinh khủng. Trước đây Pha Lê có thời gian nghỉ hát, sang châu Âu du lịch. Khi về nước, cô ấy bị mất số điện thoại của tôi nên hỏi xin từ Ngọc để nhờ giúp việc thuê nhà vì tôi biết nhiều về lĩnh vực này. Sau đó Pha Lê gọi cho tôi nói chuyện công việc, tiện thể hỏi tôi đang ở đâu. Tôi nói đang nhậu nên cô ấy thuận miệng bảo “Cho em nhậu với”. Tôi trả lời là “Ừ” rồi gọi cho vợ bảo Pha Lê rủ đi nhậu, Ngọc có đi không thì tôi về đón đi cùng. Từ đó Ngọc ghét Pha Lê tới giờ luôn.

- Bạn trai của Pha Lê - nghĩa là bạn anh nói gì khi nghe vợ anh tố anh và nữ ca sĩ này đang có quan hệ tình cảm đặc biệt?

- Anh ấy chỉ cười và hỏi xin tôi số điện thoại của Ngọc để nói chuyện. Anh ấy nói tôi quá nhu nhược.

chong-duong-yen-ngoc-phu-nhan-ngoai-tinh-2

Vợ chồng siêu mẫu từng có những ngày ngập tràn hạnh phúc trước khi xảy ra vụ cô tố ông xã 'ăn vụng'.

- Sao anh không giải thích cho vợ hiểu mối quan hệ của mình với Pha Lê là trong sáng?

- Tôi quen sống vô tư, có nghĩ gì đâu. Hơn nữa, Ngọc là người không thể giải thích. Cô ấy chưa bao giờ nghiêm túc nói chuyện thẳng thắn với tôi mà cứ tỏ thái độ giận cá chém thớt. Chẳng hạn, chỉ vì một cái comment hết sức bình thường, không hề có chút tình tứ gì của tôi vào facebook Pha Lê mà Ngọc sẵn sàng ném cả cái điện thoại vào mặt tôi và bỏ đi không nói một lời. Tôi thấy hành động của Ngọc rất mù quáng. Đợt này chúng tôi đang đi Hà Nội cùng nhau thì xảy ra việc này rồi Ngọc bỏ đi không nói năng gì. Hiện tôi không biết tin tức gì của cô ấy. Tôi và bạn bè, người thân không ai liên lạc được với Ngọc cả.

- Trước khi xảy ra chuyện Yến Ngọc nghi ngờ anh có quan hệ tình cảm với Pha Lê thì tình cảm vợ chồng anh thế nào?

- Vợ chồng tôi trước đây rất hòa thuận, hầu như không có mâu thuẫn gì. Chúng tôi chỉ thỉnh thoảng tranh luận với nhau về lối sống, văn hóa, tập tục các vùng miền…

- Vợ anh nói đã nhiều lần góp ý và yêu cầu anh chấm dứt qua lại với Pha Lê nhưng anh vẫn cố tình phớt lờ khiến cô ấy thất vọng, muốn ly dị. Anh giải thích sao?

- Điều đó hoàn toàn không đúng vì tôi đã bao giờ bắt đầu với Pha Lê đâu mà chấm dứt? Ngọc chỉ yêu cầu tôi block facebook của Pha Lê và không được chat với cô ấy nữa. Đó là một yêu cầu vô lý. Trước đó, Ngọc từng làm thế với một vài người bạn trên facebook của tôi chỉ vì ghen tuông mù quáng. Cô ấy nói “Em ghét ai là anh không được chơi với họ”. Tôi thấy Ngọc cảm tính quá mức. Nếu tôi không thích một người bạn nào của Ngọc thì chẳng lẽ tôi cũng bắt Ngọc làm vậy sao?

- Dương Yến Ngọc chia sẻ, cô ấy quyết định ly hôn vì không thể chịu đựng được nữa. Anh tính sao?

- Đó là ý của Ngọc còn tôi vẫn yêu cô ấy nên muốn hàn gắn gia đình. Xin khẳng định, tôi không làm gì có lỗi cả nhưng nếu bây giờ Ngọc muốn tôi tuyệt giao với Pha Lê thì tôi cũng đành chịu để cứu vãn gia đình. Tôi tin Pha Lê sẽ hiểu và thông cảm cho tôi.

chong-duong-yen-ngoc-phu-nhan-ngoai-tinh-0

Ca sĩ Pha Lê đã hai lần bị tố là kẻ thứ ba, phá hoại gia đình người khác. Trước vụ việc với vợ chồng Dương Yến Ngọc, cô bị cho là người gây đổ vỡ gia đình diễn viên Phan Hòa - diễn viên phim 'Chạy án'.

- Anh sẽ làm gì để xoa dịu vợ, hàn gắn tình cảm gia đình?

- Tôi chỉ im lặng thôi vì mọi lời giải thích bây giờ chỉ làm cho sự việc thê thảm hơn. Thôi thì “mưu sự tại nhân, hành sự tại thiên”, đành phó mặc cho số phận vậy. Tôi không làm gì có lỗi nên sự tha thứ ở đây không có ý nghĩa gì cả. Điều duy nhất tôi thấy mình phải sửa đó là sự tế nhị. Tôi thấy mình hơi vô tư trong các mối quan hệ, dễ gây hiểu nhầm. Hạnh phúc của vợ chồng tôi bây giờ giống như ly nước đã đổ thì khó làm đầy lại. Chỉ có sự cố gắng sửa đổi từ mỗi người, cùng nhìn vào tương lai của con cái và gia đình thì chúng tôi mới xóa được vết rạn này, khỏa lấp mọi dằn vặt trong lòng nhau.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Duong Yen Ngoc , scandal cua Duong Yen Ngoc , Pha Le , chong Duong Yen Ngoc ngoai tinh , chong cua Duong Yen Ngoc , Duong Yen Ngoc to chong ngoai tinh , tin , bao