Ca sĩ Noo Phước Thịnh cười tít mắt khi bị nói 'hâm'
Chủ nhật, 30/03/2014 05:06

Nam ca sĩ thích thú tặng quà cho một khán giả vì là người hiểu anh nhất, tối 28/3.

Noo Phước Thịnh quậy hết mình cùng fan

Noo Phước Thịnh quậy hết mình cùng fan

noo-phuoc-thinh-giao-luu-fan1

Tối 28/3, Noo Phước Thịnh có buổi giao lưu tại một gian hàng ở Hội sách TP HCM. 18h30 chương trình mới bắt đầu, nhưng từ trước đó gần hai tiếng, đông đảo khán giả trẻ đã có mặt và háo hức chờ đợi nhân vật chính. 

noo-phuoc-thinh-giao-luu-fan2

Noo Phước Thịnh xuất hiện với nụ cười tươi rói quen thuộc. Anh mặc áo sơ mi trắng giản dị, trông rất gần gũi. Mở đầu buổi giao lưu, Noo chia sẻ với khán giả về sở thích đọc sách của mình. Nam ca sĩ tiết lộ, anh thích đọc truyện tranh nhất, và bộ truyện 'gối đầu giường' là... 'Doraemon'. Ngoài ra, Noo còn thích đọc cả 'Harry Porter' và thấy mình giống anh ta ở điểm hay khám phá những điều mới mẻ cũng như luôn hết mình vì bạn bè. Là ca sĩ nên cuộc sống rất bận rộn, nhưng khi biết quyển sách nào đang được quan tâm, Noo cũng sẽ dành thời gian đi mua cho bằng được để về nghiền ngẫm. Bên cạnh đó, Noo còn có thói quen tìm mua những quyển sách có bìa đẹp để về nghiên cứu, từ đó suy nghĩ ý tưởng làm bìa CD. 

noo-phuoc-thinh-giao-luu-fan3

Trong buổi giao lưu, Noo Phước Thịnh làm không khí càng lúc càng gần gũi khi yêu cầu khán giả dùng một tính từ để nói về mình. Đa số người hâm mộ đều nói về Noo bằng các từ như 'đẹp', 'dễ thương', thậm chí là... 'thơm', 'lười'. Thế nhưng, nam ca sĩ cực kỳ khoái chí khi một fan dám nói anh... 'hâm'. Noo cười tít cả mắt và giải thích thêm, chính xác là anh... khùng. Vì vậy, Noo quyết định tặng quà cho khán giả đã diễn tả đúng nhất về con người anh. 

noo-phuoc-thinh-giao-luu-fan4

Khán giả còn được cười nghiêng ngả khi Noo tiết lộ 'chuyện động trời' là anh từng bị 4 điểm môn văn vì không học bài. Chưa kể, có lần cô giáo ra đề bài tả một con vật thì anh lại đi tả về nàng tiên cá. Bài văn 'đỉnh cao' này sau đó không được cô chấm điểm vì lạc đề quá xa, nhưng đó lại là kỷ niệm cực kỳ đáng nhớ với Noo thời đi học. 

noo-phuoc-thinh-giao-luu-fan5

Trong chương trình, Noo Phước Thịnh khiến khán giả 'phát cuồng' vì những màn biểu diễn sôi động với sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy. Lần lượt các ca khúc hit nhất đều được anh biểu diễn để tặng người hâm mộ.

noo-phuoc-thinh-giao-luu-fan6

Khán giả chăm chú xem hát và tranh thủ ghi lại hình ảnh của nam ca sĩ.

noo-phuoc-thinh-giao-luu-fan7

Noo Phước Thịnh không quên dành thời gian chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ. Anh chia sẻ, đây đúng nghĩa là cuộc giao lưu vui và thú vị nhất từ trước đến nay.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Noo Phuoc Thinh , hop fan , trinh dien , ca hat , bieu dien