Ca sĩ Hoài Nam tung MV 'Khép lại cuộc tình' hậu bộ ảnh 'thô tục'
Thứ năm, 10/04/2014 15:47

Sau Scandal bộ ảnh 'thô tục' với ma nơ canh, Hoài Nam Sao Mai Điểm Hẹn đã trở lại với những dự án âm nhạc, mới đây Hoài Nam cho ra mắt MV "Khép Lại Cuộc Tình".

Ca sĩ Hoài Nam trong MV 'Khép lại cuộc tình' vừa được ra mắt

Ca sĩ Hoài Nam trong MV 'Khép lại cuộc tình' vừa được ra mắt

Gần đây cái tên Hoài Nam (Hoài Nam bozo) khá được chú ý khi nam ca sĩ này dính vào một số scandal lộ ảnh 'nhạy cảm với ma nơ canh' hay việc chiếc xe biển số 8888 của anh 'làm mưa làm gió' cộng đồng mạng... Tuy nhiên, khẳng định mình không muốn dính líu đến scandal và giọng ca này đang nỗ lực với những dự án âm nhạc dài hơi. 

Với sự nhiệt tình ủng hộ của fan và những người yêu nhạc, Hoài Nam bozo tiếp tục mang đến cho khán giả single "Khép Lại Cuộc Tình", single gồm 3 ca khúc sáng tác mới của các nhạc sĩ Duy Chiến, Tuấn Mario và Mạnh Quân dành riêng cho Hoài Nam.

ca-si-hoai-nam2

Ca khúc "Khép lại cuộc tình" với giọng hát trầm ấm kể về một câu chuyện buồn của một chàng trai xa người yêu nhưng vẫn giữ một tình yêu chân thành và chung thủy nhất dành cho người mình yêu.

Thu Trang-Minh Phương(CL)
Tag: Hoai Nam , Hoai Nam sao mai diem hen , ca si sao mai diem hen , ca si Hoai Nam , ca khuc khep lai cuoc tinh , tin , bao , bo anh tho tuc cua ca si sao mai diem hen