Ca sĩ 9X xứ Hàn "vịt hóa thiên nga"
Thứ hai, 29/10/2012 11:14

Baek Ah Yeon đã khiến không ít người sững sờ vì sự thay đổi hình ảnh chỉ trong một thời gian ngắn ngủi.

Ca sĩ Baek Ah Yeon. Ảnh: Sina.

Ca sĩ Baek Ah Yeon. Ảnh: Sina.

Baek Ah Yoen trước (trái) và sau khi niềng răng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1993, Baek Ah Yeon mới đây đã công khai những hình ảnh của cô trước và sau khi gia nhập làng giải trí, khiến không ít người ngạc nhiên. Khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ, Baek Ah Yeon cho biết việc duy nhất cô làm trên khuôn mặt chính là... chỉnh hình răng. Trước đó, giọng ca này sở hữu gương mặt không có gì là nổi bật, nếu không muốn nói là xấu: đôi mắt một mí đặc trưng, hàm răng không đều đặn, cánh mũi to...

Sau khi ra mắt ca khúc "khởi động sự nghiệp" Sad Song, Baek Ah Yeon xuất hiện trên báo chí, truyền hình thường xuyên hơn và nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hình thức của cô được cải thiện đáng kể. Gương mặt cô thon gọn hơn, cân nặng cũng giảm đi đáng kể. Giọng ca trẻ cho biết, trước khi ký hợp đồng với JYP Entertainment, cô đã được nhắc nhở nên chỉnh sửa răng và giảm cân: "Tôi tới nha sĩ mà công ty ủy thác để chỉnh sửa hàm răng, đồng thời ăn kiêng triệt để nhằm có vóc dáng thon thả hơn".

Baek Ah Yeon cũng cho biết, cô muốn mũi mình cao hơn một chút, nhưng công ty quản lý không đồng ý việc phẫu thuật thẩm mỹ, nên rốt cuộc cô giữ nguyên gương mặt nguyên thủy. Dù vậy, những thay đổi của cô ca sĩ cũng khiến ai nấy đều bất ngờ.

Baek Ah Yeon là thực tập sinh của JYP Entertainment, cô vốn xuất thân là thí sinh của "K-pop Star" và vừa có màn trình diễn đầu tiên trên sân khấu âm nhạc "Inkigayo" SBS ngày 16/9 vừa rồi.

NS
Tag: Baek Ah Yeon , Sao Hàn , Ca sĩ Hàn , Lam dep , Make up , Trang diem , Sao han phau thuat tham my , Phau thuat tham my