Burberry hoành tráng tại tuần lễ thời trang London
Thứ sáu, 24/02/2012 09:24

Là một trong những show được mong đợi nhất tại Tuần lễ thời trang London, Burberry đã không làm người xem thất vọng khi dàn dựng một sân khấu vô cùng hoành tráng và đẹp mắt.

Rất nhiều nhân vật nổi tiếng như siêu mẫu Alexa Chung, Eddie Redmayne, Rosie Huntington-Whitely, nhiếp ảnh gia Mario Testino, hay nữ diễn viên Kate Bosworth đã có mặt ở hàng ghế đầu tiên để ủng hộ buổi ra mắt BST thời trang thu đông 2012 của Burberry. Cách dàn dựng sân khấu độc đáo và đẹp mắt của ban tổ chức đã đem đến cho khán giả những bất ngờ lí thú, họ không ngừng vỗ tay khi các người mẫu vừa che ô vừa từ từ bước ra sân khấu dưới trận mưa tuyết lớn (mặc dù đây chỉ là tuyết giả).

Tuy nhiên, các mẫu thiết kế nằm trong BST mang tên Burberry Prorsum  lần này lại không thật sự ấn tượng và gây nhiều phản ứng trái chiều. Với chủ đề "Thành thị và Nông thôn", các mẫu thiết kế có phần hơi rườm rà và không thật sự thời trang như những BST trước đây. Thậm chí có những bộ trang phục còn bị đánh giá là thiếu tính liên kết và chẳng ăn nhập gì với nhau. Ngoài một số dáng áo choàng dài vẫn giữ được nét thanh lịch và sang trọng, những dáng váy bút chì và váy ngắn không được đánh giá cao.

 

Infonet
Tag: Burberry , Thời trang Burberry , Bộ sưu tập thời trang , Alexa Chung , Eddie Redmayne , Rosie Huntington-Whitely ,