Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 1: Hấp dẫn với phần thi của 2 công chúa
Thứ bảy, 19/07/2014 09:54

Phần thi của hai thí sinh Thuỳ Dương và Yến Nhi đã khiến cho ban giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 phải cạnh tranh quyết liệt đẻ dụ bé về đội của mình.

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014: Phần thi hấp dẫn của Thuỳ Dương và Yến Trang

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014: Phần thi hấp dẫn của Thuỳ Dương và Yến Trang

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 là một cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí ở lĩnh vực vũ đạo và sự cảm thụ âm nhạc. Đây là sân chơi hấp dẫn và nơi thể hiện tài năng cho các bé có đam mêm và yêu thích các thể loại múa.

Mùa đầu tiên tổ chức, Bước nhảy Hoàn vũ nhí được đông đảo các em nhỏ hưởng ứng. Từ hàng trăm gương mặt đăng ký dự thi, sau vòng sơ tuyển, 45 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Tuyển chọn. Ở vòng này, các em dự thi dưới nhiều hình thức từ cá nhân, nhảy đôi đến biểu diễn nhóm, với các thể loại nhảy múa đa dạng như hip hop, múa dân gian, popping, dance sport.

Tập 1 của Bước nhảy hoàn vũ nhí đã được đông đảo khán giả đón nhận với các phần trình diễn xuất sắc của các thí sinh nhí. Trong tập 1, hai thí sinh Đinh Thuỳ Dương và Yến Nhi đã có màn trình diễn nhảy hiện đại hấp dẫn khiến ban giám khảo phải dùng đủ mọi  'chiêu thức' để dụ các em về đội của mình.

phan-thi-buoc-nhay-hoan-vu1

Trong phần thi thứ 5,Thí sinh Đinh Thùy Dương với trang phục màu cam thể hiện mình là người nhút nhát, luôn có mẹ đi cùng. Tuy nhiên, khi Thuỳ Dương lên sân khấu với màn thi nhảy hiện đại, cô công chúa nhỏ đã hoá thân thành con bướm thu hút mọi người nhún nhảy và vỗ tay cổ vũ. Chỉ mới vài động tác của Thuỳ Dương đã khiến cho giám khảo Yến Trang ấn nút chọn cô bé.Tiếp theo đó là đội của Đoan Trang và đội của Ốc Thanh Vân cũng ấn nút chọn.

phan-thi-buoc-nhay-hoan-vu3

phan-thi-buoc-nhay-hoan-vu4

Thuỳ Dương  từng tham gia chương trình Việt Nam Got's Talen mùa thứ nhất và Vũ Điệu xanh.
Phần thi của Thuỳ Dương khiến cho Yến Trang tặng cả vương miện cho bé, các giám khảo phải lấy cả huy chương ra dụ bé về đội của mình. Tuy nhiên, 'công chúa' Thuỳ Dương đã chọn đội giám khảo Ốc Thanh Vân – Quang Đăng vì Quang Đăng đẹp trai.

Xem phần thi của Đinh Thuỳ Dương

 

Cũng với màn trình diễn nhảy hiện đại như Thuỳ Dương là phần thi của Nguyễn Đặng Yến Nhi cũng gây sốt làm cho ban giám khảo phải cạnh tranh quyết liệt để bé về đội của mình. Yến Nhi đã phải khiến Yến Trang cất tiếng : "Yến Nhi phải về đội của Yến Trang". Mặc dù được 3 đội giám khảo chọn nhưng Yến Nhi vẫn giữ quyết định ngay trước lúc thi của mình là về đội của Yến Trang.

Thu Trang-Minh Phương(CL)
Tag: Buoc nhay hoan vu nhi , phan thi cua Yen Nhi , phan thi cua Thuy Duong , Buoc nhay hoan vu nhi 2014 , phan du thi cua Thi sinh buoc nhay hoan vu nhi , vu cong nhi , tin , bao