Bước nhảy hoàn vũ 2012: MC Nguyên Vũ "mớm" điểm và "lấn lướt" BGK
Thứ hai, 26/03/2012 16:44

Thay vì khuyên thí sinh "thở từ từ", khán giả mong anh hãy "nghĩ từ từ" để phần dẫn dắt có thêm nhiều "muối".

Đêm thi thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) MC Nguyên Vũ biến mình thành đề tài bàn tán xôm tụ không kém gì các mỹ nhân Vân Trang, Minh Hằng vì hàng loạt lỗi: nói nhịu, nhầm tên thí sinh, bí từ, đưa ra nhận định chủ quan, "mớm điểm" lộ liễu cho thí sinh và ngang nhiên phản bác ý kiến của giám khảo.

Từng làm MC cho Vietnam Idol, Ngôi sao tiếng hát truyền hình, Tiếng ca học đường..., nhưng những gì Nguyên Vũ thể hiện trong đêm BNHV chưa thể hiện dấu ấn chuyên nghiệp. Không dưới 3 lần anh khuyên thí sinh "từ từ mà thở", "cứ thở đi", điệp khúc của chàng MC mỗi lần phỏng vấn các cặp đôi được khán giả thuộc làu. Dù đã cố gắng nhấn nhá, nhả chữ lên trầm xuống bổng rất kêu nhưng nội dung sáo rỗng, lặp từ trong nhiều câu nói khiến phần dẫn dắt của chàng MC bị độc giả đánh giá là "nhạt như nước ốc".

"Bình luận mang tính áp đặt" là một trong những lỗi Nguyên Vũ bị cư dân mạng phàn nàn nhiều nhất sau chương trình đêm 25/3. Khá giống Đoan Trang trong việc thích khoe kinh nghiệm của một cựu thí sinh, chàng MC chẳng những thường xuyên bình luận chủ quan mà còn "đường hoàng" thay giám khảo nhận xét thí sinh. Chí Anh là vị giám khảo gặp sự cố nhiều nhất với chàng MC "vô tư" này.

Giám khảo Chí Anh gặp rắc rối với cả MC và "người cũ" Khánh Thy.

Sau phần thi của Minh Quân, nhận xét "Tôi không thấy ngọn lửa của niềm đam mê thực sự hay sức nóng lan tỏa từ Minh Quân" của giám khảo Chí Anh lập tức bị Khánh Thy xen ngang, phản pháo như một thói quen không đẹp. Thay vì xử lý tình thế bằng cách hạ lửa tranh luận giữa hai vị giám khảo, Nguyên Vũ đứng về phía Khánh Thy và hồn nhiên góp ý với Chí Anh ngay trên sân khấu: "Chí Anh đừng quá khắt khe với thí sinh, Nguyên Vũ thấy hầu hết cả khán phòng đều muốn nhún nhảy theo điệu vũ vừa rồi. Nguyên Vũ đã là thí sinh, Nguyên Vũ biết sẽ rất lo lắng".

Đến phần chấm điểm cho cặp này, anh chàng bị "hớ" nặng hơn khi "mồi điểm" từ giám khảo: "Chúng ta có thể dự đoán số điểm cuối cùng là 10 nhưng hãy chờ xem", "sốc" nhẹ trước lời tiên đoán của chàng MC lạc quan, đạo diễn Quang Dũng thoáng nở nụ cười bối rối nhưng cũng vẫn phải quay bảng điểm với con số... 9.

Điểm phô lớn nhất của Nguyên Vũ nằm ở cuối chương trình khi giám khảo nhận xét về Minh Hằng. Chí Anh vừa dứt lời: "Tôi mong chờ Minh Hằng có thể làm được nhiều hơn, nhảy tốt hơn thế, thực sự tôi hơi thất vọng", MC Nguyên Vũ - Á quân 2 BNHV 2011- lập tức phản bác bằng những lời khẳng định chắc nịch: "Nguyên Vũ thấy Minh Hằng đã nhảy khá tốt với những động tác thật dứt khoát. Vì tuần đầu tiên như vậy thì Nguyên Vũ thấy anh thất vọng là hơi sớm đó anh ạ... Thí sinh của chúng ta mỗi tuần sẽ có một lần lột xác".

Đứng hình nửa giây vì bất ngờ trước phần nhập vai giám khảo của Nguyên Vũ, Chí Anh hạ giọng và "xoa dịu" chàng MC thích bảo vệ "công lý" bằng một câu đầy thâm thúy: "Thế thì... Minh Hằng khá là tốt so với... Nguyên Vũ". Dẫu biết Nguyên Vũ có thể chỉ muốn động viên tinh thần thí sinh nhưng cách anh tranh phần với giám khảo và lối nói suồng sã vẫn khiến chàng MC mất điểm.

Clip Nguyên Vũ "mớm" điểm cho Minh Quân (phút thứ 9'24''):

Clip Nguyên Vũ bị Chí Anh "đáp" trả vì quá nhập vai giám khảo (đoạn 1'35''):

Ione
Tag: MC Nguyên Vũ , Nguyên Vũ Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 , Video Bước nhảy hoàn vũ 2012 tập 2 , Nguyên Vũ mắc lỗi trong Bước nhảy hoàn vũ 2012