Brazil - TBN: Thất bại toàn diện
Thứ hai, 01/07/2013 01:33

TBN đã phải đón nhận một trận thua toàn diện.

Brazil vs TBN

Brazil vs TBN

Trận đấu kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về Brazil.

86': Tiền đạo vào thay người David Villa đã có pha dứt điểm vào góc xa nhưng Cesar vẫn chơi rất chắc chắn.

84': Jo dứt điểm căng vào giữa cầu môn, Casillas bay người cản phá.

75': Trận đấu đang trùng xuống về cuối trận. Brazil không quá mặn mà với việc tấn công khi đã có được 3 bàn thắng còn TBN không thể tạo ra đột biến.

70': Neymar sút phạt nguy hiểm đưa bóng đi vọt xà.

68': Pique nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi cố gắng cản phá Neymar.

65': TBN gần như hết cơ hội để có thể lật ngược thế cờ. Các cầu thủ Brazil đã chơi một trận đấu trên cơ so với các đồng nghiệp tới từ châu Âu. Dù kiểm soát bóng được nhiều hơn nhưng số cơ hội nguy hiểm mà TBN có được là quá ít.

58': Torres có pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi nhẹ và không quá khó để Cesar tóm gọn.

54': TBN được hưởng phạt đền nhưng Ramos đã không chiến thắng được Cesar, quá đáng tiếc cho TBN.

VÀOOOOOO 47': Ngay đầu hiệp 2, TBN lại phải đón nhận thêm mộ cú sốc khi Fred dứt điểm kỹ thuật đưa bóng vào góc cao khiến Casilla bó tay.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Brazil. Đây là một tỉ số khá bất ngờ bởi TBN được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận đấu ngày hôm nay.

VÀOOOOOO 42': Neymarrrrrrrrr! Tiền đạo tân binh Barca đã khiến các CĐV TBN chết lặng khi đem về bàn thắng thứ 2 cho Brazil sau đường chuyền của Oscar.

39': Pha cản phá tuyệt vời của Luiz. Mata và Pedro đã phối hợp rất tốt trước khi tiền đạo của Barca tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm. Luiz đã kịp thời can thiệp khiến bóng đi vọt xà sau khi bóng đã lăn qua tay Cesar.

32': Neymar chuyền bóng để Fred có cơ hội dứt điểm và suýt chút nữa tỉ số là 2-0 nếu như Casillas không chơi xuất sắc.

29': Pha dàn xếp đá phạt khá hay của Brazil khi Neymar mớm bóng để Hulk dứt điểm, đáng tiếc là bóng lại đi không chính xác.

26': Tiếp tục là Fred tung ra cú dứt điểm chân phải nhưng lần này tiền đạo người Brazil  đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

21': TBN đã bắt đầu lấy lại được thế trận sau những phút choáng váng.

19': TBN có câu trả lời đầu tiên trong trận đấu này khi Iniesta đi bóng vượt qua Paulinho rồi tung cú nã đại bác nhằm thẳng vào góc cao bên trái khung thành đội chủ nhà nhưng Cesar đã kịp thời cản phá.

16': Arbeloa phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Neymar.

13': Paulinho dứt điểm vào góc cao khiến Casillas phải rất vất vả để cản phá. Các CĐV của TBN không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

8': Brazil đang là đội nắm ưu thế trên sân, vừa rồi tiếp tục là một tình huống nguy hiểm. Đáng tiếc là pha dứt điểm của Oscar bóng lại đi chệch cột dọc.

5': TBN có vẻ như chưa hết choáng váng sau bàn thua quá sớm. Các học trò của HLV Del Bosque vẫn chưa định hình được thế trận.

VÀOOOOOO 2': Bàn thắng đến với các cầu thủ Brazil từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 2, xuất phát từ đường chuyền của Hulk, Fred tung cú dứt điểm không thể cản phá mang về lợi thế dẫn bàn sớm cho Selecao.

5h, trận đấu chính thức bắt đầu

Đội hình ra sân:

Brazil: 12-Julio Cesar; 2-Dani Alves, 3-Thiago Silva, 4-David Luiz, 6-Marcelo; 17-Luiz Gustavo, 18-Paulinho, 11-Oscar; 19-Hulk, 10-Neymar, 9-Fred.

Spain: 1-Iker Casillas; 17-Alvaro Arbeloa, 15-Sergio Ramos, 3-Gerard Pique, 18-Jordi Alba; 6-Andres Iniesta, 8-Xavi, 16-Sergio Busquets, 13-Juan Mata; 9-Fernando Torres, 11-Pedro.

Bạn có biết?

Brazil đang có chuỗi bất bại mười trận trong đó có năm trận thắng. Họ cũng chưa từng để thua trên sân nhà kể từ năm 1975.

Đội bóng năm lần vô địch thế giới có một lịch sử đối đầu khá tốt trước Tây Ban Nha (thắng bốn, hòa hai, thua hai), nhưng hai đội bóng này chưa từng gặp lại nhau kể từ năm 1999.

Brazil đang là đội nắm giữ kỉ lục thảm bại tại World Cup của Tây Ban Nha. Năm 1950, họ giành chiến thắng 6-1 trước Tây Ban Nha tại Maracana trước khi thất bại trước Uruguay trong trận chung kết.

Bốn cầu thủ Brazil trong đội hình tham dự Confederations Cup lần này thuộc về các đội bóng chủ quản Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha đang có thành tích 29 trận bất bại từ World Cup 2010, thắng 24 hòa 5.

Trận thắng duy nhất của La Roja trước Brazil trong một giải đấu chính thức đến từ vòng một của World Cup 1934.

Fernando Torres đã ghi năm bàn trong ba trận gần nhất cho Tây Ban Nha.

Dự đoán: 2-2 (TBN thắng pen)

Đội hình dự kiến:

Hữu Tình

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Trực tiếp Brazil - TBN , Trực tiếp bóng đá , trực tiếp confed Cup , Bóng đá quốc tế , Confed Cup 2013