'Bóng hồng' dính vòng lao lý (P35): Cơn cuồng ghen kinh hoàng của người đàn bà 6X
Thứ hai, 03/03/2014 10:30

Trong cơn ghen cuồng nộ, người phụ nữ sinh năm 1965 đã bất chấp tuổi tác, đoạt mạng tình địch cùng tuổi ngay giữa khu chợ đông đúc.

Chân dung hung thủ Nguyễn Thị Hồng

Chân dung hung thủ Nguyễn Thị Hồng

Ở một vùng quê yên bình như xã Phương Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang thì chuyện đánh nhau hay gây gổ đã là chuyện lớn. Tuy nhiên, ít ai lại có thể ngờ được rằng, hai người phụ nữ cùng sinh năm 1965 ấy lại gây ra chuyện động trời, nguyên nhân xuất phát từ chuyện tình cảm với một người đàn ông.

Vào khoảng 8h30 ngày 6/9/2013, công an xã Phương Sơn nhận được thông tin tại chợ Kim (xã Phương Sơn) xảy ra một vụ án mạng. Người bị hại được xác định bà Phạm Thị Lai (SN 1965, thôn Thum Mới, xã Quý Sơn).

Lực lượng công an tức tốc có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Trong khi đang điều tra truy tìm kẻ gây án mạng thì bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1965, thôn Thum Cũ, xã Quý Sơn) đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an bà Hồng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Theo lời khai của hung thủ gây án, năm 2009 bà Hồng và chồng là ông Trương Văn Thân (SN 1955) lên xã Quý Sơn lập nghiệp. Tại đây, sau một thời gian, ông Thân quen biết và nảy sinh tình cảm với bà Lai.

Mối tình “vụng trộm” của ông Thân và bà Lai nhanh chóng làm xôn xao người dân trong địa phương. Và dĩ nhiên câu chuyện đến tai bà Hồng, mặc dù rất tức giận nhưng vì tổ ấm gia đình bà đành nén cơn giận vào trong mà lựa lời khuyên nhủ chồng hãy sớm chấm dứt chuyện này. Tưởng rằng, chồng biết sai mà dừng lại. Ai ngờ, một thời gian sau, ông Thân lại “ngựa quen đường cũ”.

Sự việc càng ngày càng trở nên nghiêm trọng khi ông Thân và bà Lai không 'vụng trộm' nữa mà ngang nhiên công khai mối quan hệ. Không thể nhẫn nhịn hơn, bà Hồng đã chạy sang nhà bà Lai để 'đánh ghen'. Trận xô xát giữa hai người phụ nữ khiến cơ quan chính quyền địa phương phải can thiệp và hòa giải.

Tưởng chừng sự can thiệp của chính quyền sẽ làm thay đổi tình thế, tuy nhiên, ông Thân và bà Lai vẫn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng. Đã thế, không lâu sau đó, ông Thân quyết định xa vợ con ra ở riêng để có cơ hội gần gũi hơn với 'nhân tình'.

Mặc dù bà Hồng và các con đã hết lời khuyên nhủ nhưng ông Thân vẫn giữ nguyên quyết định ngang trái của mình. Đau khổ vì bị chồng phụ bạc và dồn đến bước đường cùng, cơn “cuồng ghen” trong bà Hồng bỗng trỗi dậy mạnh mẽ và lên đến đỉnh điểm của nó. Cuối cùng, cái gì đến sẽ đến. Cái kết của cơn “cuồng ghen” này là một vụ án mạng kinh hoàng mà người gây án không ai khác chính là người vợ “đau khổ” bị chồng phụ bạc.

ong-than3

Ông Trương Văn Thân

Theo hồ sơ vụ án, sáng ngày 6/9, bà Hồng đi lên chợ Kim để mua thức ăn thì gặp ngay bà Lai cũng đang đi chợ. Tại đây, vốn đã căm ghét bà Lai từ bấy lâu nay, cho rằng bà Lai chính là nguồn cơn sự đổ vỡ hạnh phúc gia đình, bà Hồng đã không kìm nén được hành vi.

Sẵn trong giỏ xách có con dao chọc tiết lợn vừa mua lúc sáng, bà Hồng đã cầm dao đâm một nhát chí mạng vào dưới nách tình địch. Cú đâm hiểm khiến bà Lai đổ gục xuống ngay giữa chợ và tử vong sau đó.

Quá hoảng sợ sau khi gây án, bà Hồng đã chạy nấp vào nhà một người dân gần UBND xã Phương Sơn để trốn. Còn bà Lai ngay sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Bắc Giang. Nhưng do vết thương quá nặng, bà Lai đã chết trên đường đến bệnh viện. 

Biết tin bà Lai chết, bà Hồng đã đến công an xã để đầu thú. Ngay sau đó, bà Hồng đã bị bắt tạm giam để phục vụ cho công tác điều tra. Sau khi lấy lời khai của bà Hồng, xét thấy vụ án đặc biệt nghiêm trọng, công an xã đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án lên công an tỉnh Bắc Giang để giải quyết.

“Bóng hồng” dính vòng lao lý là tuyến bài dài kỳ chuyên viết về những "chân dài" lầm lỡ và con đường hoàn lương. Mỗi kỳ là một nhân vật thuộc nhiều tầng lớp trong xã hội họ là những người có nhan sắc nhưng sa chân phạm tội. Mời độc giả đón đọc trên Xahoi.com.vn vào 10h30 sáng thứ 2 hàng tuần.

Trần Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Bắc Giang , Ghen tuông , Cuồng ghen , Án mạng , Giết tình địch , Giết người dã man , Bóng hồng phạm tội