'Bóng hồng' dính vòng lao lý (P33): Nữ ‘ác quỷ’ xinh đẹp cố sát kẻ trộm điện thoại
Thứ hai, 17/02/2014 10:30

Dù gã trai nạn nhân đã van xin tha mạng và trả lại tài sản đã trộm cắp, nhưng cô gái vẫn vung dao truy sát cho bằng được…

Linh tại cơ quan công an

Linh tại cơ quan công an

Nạn nhân mà chúng tôi nhắc đến trong vụ án mạng này là Nguyễn Quốc Việt (SN 1988, thôn 5, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam). Theo lời người chị gái của Nguyễn Thị Thúy Linh (SN 1995, thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn), thì Việt chính là kẻ đã lấy trộm 2 chiếc điện thoại của mình rồi mang đi giấu.

Theo đó, khoảng trưa ngày 19/9/2013, Việt cùng một vài người bạn đến nhà Linh chơi và uống rượu tại đây. Một lúc sau, Việt đứng dậy ra về trước mặc dù bữa tiệc chưa tan.

Khi chị Nguyễn Thị Vân (SN 1992, chị gái của Linh) vào nhà thì phát hiện 2 chiếc điện thoại di động đã ‘không cánh mà bay’. Lúc này, Linh đinh ninh rằng chỉ có Việt là người đã lấy trộm điện thoại. Lập tức, cô gái sinh năm 1995 này xác một con dao Thái Lan thủ trong người rồi hùng hổ chạy sang nhà Việt.

Ban đầu, Việt chối phắt việc đã lấy trộm điện thoại của chị Vân rồi toan nằm ngủ tiếp. Tuy nhiên, Linh tỏ ra tức giận và bắt Việt trả lại tài sản. Lúc này, Việt ngồi dậy, suy nghĩ một lúc rồi thừa nhận hành vi trộm cắp.

Ngay sau đó, Việt đã cùng Linh và mẹ của Linh đi đến nơi Việt giấu điện thoại để lấy lại. Những tưởng sự việc kết thúc tại đây, tuy nhiên, trên đường trở về, khi Việt vừa bước đến cổng nhà Linh thì lập tức bị cô gái rút dao trong người, đâm một nhát vào bụng.

Không ai lường trước được sự hung hãn của cô gái trẻ, kể cả mẹ ruột Linh. Do đó, sự việc khiến ai nấy đều hoảng loạn. Dù Việt đã bỏ chạy và xin lỗi nhưng Linh vẫn ‘đằng đằng sát khí’, cầm dao đuổi theo đâm tiếp nhát dao thứ hai.

Thấy Việt bỏ chạy ra phía cánh đồng rồi ngồi bệt xuống, Linh không những không chạy theo xem xét mà cô gái đi vào nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Cho đến khi biết được nạn nhân đã chết do những nhát dao chí mạng mà mình gây ra, Linh vẫn không tỏ một chút lo sợ nào. Sau khi gây án, Linh bị cơ quan công an bắt giữ.

Vụ trọng án trong đó một cô gái trẻ cầm dao truy sát người con trai hơn tuổi mình, sau đó đâm chết nạn nhân đã khiến người dân địa phương được phen sốc. Bất kỳ ai khi được hỏi cũng đều tỏ ra phẫn nộ trước thái độ cố sát đến cùng của Linh.

Hành vi của Linh và giết người đến cùng mặc dù nạn nhân đã van xin. Cũng không ai có thể ngờ rằng cô gái sinh năm 1995 lại có lối hành xử côn đồ, đoạt mạng người khác như Linh.

“Bóng hồng” dính vòng lao lý là tuyến bài dài kỳ chuyên viết về những "chân dài" lầm lỡ và con đường hoàn lương. Mỗi kỳ là một nhân vật thuộc nhiều tầng lớp trong xã hội họ là những người có nhan sắc nhưng sa chân phạm tội. Mời độc giả đón đọc trên Xahoi.com.vn vào 10h30 sáng thứ 2 hàng tuần.

Trần Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nguyễn Thị Thúy Linh , Quảng Nam , Nữ quái , Truy sát , Nữ tù nhân , Án mạng , Giết người dã man , Trộm điện thoại , Bóng hồng phạm tội