Bộ tứ "The Voice" tung ảnh long lanh
Thứ tư, 21/03/2012 14:01

Lần đầu ngồi vào chiếc ghế quan trọng nhất của một chương trình truyền hình, Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Trần Lập đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Dù mới chính thức công bố ra mắt cách đây không lâu, nhưng cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát Giọng hát Việt (The Voice) đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi sở hữu dàn huấn luyện viên gồm những ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay gồn Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Trần Lập. Dù ban đầu có nhiều ý kiến không hay xung quanh khả năng chuyên môn của Hà Hồ và Mr Đàm, nhưng phải công nhận sự xuất hiện của họ trên chiếc ghế nóng chắc chắn sẽ góp phần rất lớn vào sự hấp dẫn của chương trình.

Câu hỏi lớn nhất được đặt ra là liệu 4 gương mặt này có đủ cá tính để làm nên chất riêng của mình. Với Đàm Vĩnh Hưng, có lẽ đó là hình ảnh quý ông hát được nhiều thể loại, đa phong cách, vừa mạnh mẽ vừa lãng tử. Hà Hồ là hình mẫu cho kiểu ca sĩ hiện đại và có khả năng làm chủ sân khấu tốt. Thu Minh lại rất gợi cảm và đầy kỹ thuật. Về Trần Lập, có lẽ sẽ không ai vượt qua được chất rock đã ngấm vào con người của anh. Tuy nhiên, bộc lộ ra được cái hay của mình không phải dễ. Hãy cùng chờ xem 4 gương mặt này có làm được điều mà ít giám khảo nào ở Việt Nam làm được hay không?

Những hình ảnh mới nhất của bộ tứ quyền lực:

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mang tên Giọng hát Việt đã bắt đầu bước vào vòng thi Thử giọng trực tuyến vào lúc 10h sáng thứ 3 ngày 20/3, kéo dài đến 7/5. Đây được xem là vòng tiền sơ tuyển.

- Vòng Thử giọng trực tuyến sẽ được diễn ra trên hệ thống website chính thức của Giọng hát Việt tại địa chỉ: www.gionghatviet.vn và http://mp3.zing.vn/gionghatviet. Tất cả quy trình của vòng Thử giọng trực tuyến được hướng dẫn một cách chi tiết nhất với một giao diện thân thiện tại đường link: http://gionghatviet.vn/news-detail/112.

- Tất cả những bản thu âm sẽ được một Hội đồng giám khảo riêng của vòng Thử giọng trực tuyến lựa chọn, và tất cả những tiết mục được lựa chọn sẽ được đặc cách vào vòng 2 trong khuôn khổ Vòng sơ tuyển tại các tỉnh thành.

- VÒNG SƠ TUYỂN bao gồm Sơ tuyển 1 và Sơ tuyển 2. Các thí sinh được chọn lựa ở vòng Thử giọng trực tuyến này sẽ được đặc cách vào thẳng vòngSơ tuyển 2.

- Sau khi thử thách 1 lần nữa ở vòng Sơ tuyển 2, thí sinh sẽ chính thức bước vào vòng thi Giấu mặt với sự chấm điểm, chọn lựa trực tiếp của dàn BGK bao gồm Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trần Lập.

Fanpage chính của cuộc thi trên Zing Me: http://me.zing.vn/b/gionghatviet. Mọi thông tin mới nhất của cuộc thi được đăng tải trên trang này và thắc mắc của thí sinh sẽ được giải đáp trực tiếp.

 

Infonet
Tag: The Voice , The Voice 2012 , Giọng hát Việt , Chương trình thực tế , Hồ Ngọc Hà , Đàm Vĩnh Hưng , Thu Minh , Trần Lập