Bộ sưu tập túi xách phá cách của Balenciaga
Thứ tư, 15/02/2012 14:20

Hãy quên đi những lựa chọn an toàn, đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm cho mình sự độc đáo và phá cách. Bộ sưu tập túi xách Tiền Xuân 2012 của Balenciaga sẽ gợi ý thú vị cho những ai đang muốn làm mới tủ quần áo của mình.

Với một phong cách hoàn toàn khác lạ, những chiếc túi của Balenciaga chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của bất kỳ tín đồ thời trang nào.

Nicolas Ghesquiere đã quyết định lựa chọn kiểu dáng "dài hơn bình thường và tăng độ phồng" cho bộ sưu tập Tiền Xuân. Góc túi đã được thay đổi mềm mại để thích hợp với quần short và áo jacket đầy quyến rũ.

Phong cách độc đáo của bậc thầy thiết kế Cristóbal Balenciaga đã tạo nguồn cảm hứng cho Ghesquiere ra mắt những bộ trang phục sành điệu và lạ mắt. Nếu kết hợp túi xách trong bộ sưu tập Tiền Xuân 2012 của Balenciaga với những trang phục nóng bỏng đó thì chắc chắn bạn sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn. Ví cầm tay xinh xắn trong gam màu sáng và đậm cùng túi đeo vai sang trọng trong chất liệu da tinh tế sẽ mang lại điểm nhấn tân thời và cá tính cho tủ quần áo của bạn.

balenciaga pre_spring_bags_2012_set_1

balenciaga pre_spring_bags_2012_set_2

"Tương phản" và "mâu thuẫn" là những từ quen thuộc thể hiện đặc trưng của bộ sưu tập Balenciaga Tiền Xuân. Khi nhắc đến phụ kiện, những ý tưởng sáng tạo cũng như sự hài hòa giữa hình dáng và thiết kế là điều vô cùng quan trọng. Sự tương phản sẽ khiến phong cách trở nên nổi bật hơn. Trong khi đó, bảng màu pastel như xanh thiên thanh nhạt, màu be và trắng sữa đến những gam sáng như hồng, tím và đỏ cũng góp phần làm nên sắc thái riêng cho bộ sưu tập.

Thương hiệu Balenciaga sẵn sàng mang đến cho các tín đồ thời trang chiếc ví cầm tay và túi đeo vai lạ mắt có thể kết hợp với trang phục thường nhật từ cổ điển đến phá cách. Ghesquière là một trong những nhà thiết kế thành công trong việc sáng tạo thế giới thời trang đầy nghệ thuật và mang màu sắc tương lai. Nếu muốn mình trông thật ấn tượng thì hãy sắm ngay chiếc ví cầm tay phong cách tự nhiên hoặc túi xách đeo vai với những chi tiết ánh kim lấp lánh.

balenciaga pre_spring_bags_2012_set_3

balenciaga pre_spring_bags_2012_set_4

balenciaga pre_spring_bags_2012_set_5

balenciaga pre_spring_bags_2012_set_6

balenciaga pre_spring_bags_2012_set_7

balenciaga pre_spring_bags_2012_set_8

Stylist
Tag: Balenciaga , Bộ sưu tập túi xách , Balenciaga 2012 , Túi xách 2012 , Túi xách