Bộ sưu tập người tình của Bằng Kiều
Thứ năm, 06/03/2014 16:20

Với một tên tuổi lớn như Bằng Kiều thì những người đẹp xung quanh anh đều là tâm điểm chú ý của báo chí. Và những nghi án hẹn hò của Bằng Kiều cũng được hé lộ.

Những người đẹp của Bằng Kiều

Những người đẹp của Bằng Kiều

Với giọng hát hay, đặc biệt, được nhiều người mến mộ cùng với vẻ ngoài khá điển trai thì nam ca sĩ Bằng Kiều cũng được cho là một người đàn ông đào hoa phong nhã.Vì vậy,những mối tình xoay quanh đời tư của chàng ca sĩ luôn là một chủ đề hot được đông đảo dư luận quan tâm.

Bằng Kiều và Mỹ Linh

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu1

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu2

Bằng Kiều và Mỹ Linh khá thân thiết

Có thể nói rằng người phát hiện ra tài năng âm nhạc của ca sĩ Mỹ Linh và để cho Mỹ Linh trở thành một diva của Việt Nam bây giờ thì có lẽ người có công khá lớn là Bằng Kiều. Chính anh là người thầy đầu tiên giúp đỡ ca sĩ Mỹ Linh đến với con đường âm nhạc. Họ đã có những 6 năm gắn bó, gần gũi với nhau kể cả ngoài đời thường cũng như trên sân khấu và nhiều khán giả đã nghĩ họ yêu nhau. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai đã tìm được một nửa của mình khi Mỹ Linh kết hôn với Anh Quân và Bằng Kiều lấy Trizzie Phương Trinh. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè đến bây giờ.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu3

Ảnh cưới của Bằng Kiều  và Trizzie Phương Trinh

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu7

Gia đình của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ngày còn hạnh phúc

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn vào năm 2002 tại Mỹ. Sau khi kết hôn, Trizzie rời xa ánh đèn sân khấu để làm hậu phương giúp chồng phát triển sự nghiệp ca hát. Cặp đôi có với nhau 3 cậu con trai Bằng Phương, Bằng Anh và Bằng Chương. Tuy nhiên vào cuối năm 2012, cặp vợ chồng này đã có nhiều rạn nứt và những chuyện bất hòa và đến năm 2013, cặp đôi Bằng Kiều và  Trizzie Phương Trinh đã chính thức chia tay sau 11 năm sống cùng nhau.

Bằng Kiều và Mỹ Vân

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu4

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu6

Bằng Kiều và Mỹ Vân thân mật ở sân bay

Ly hôn chưa đầy bao lâu thì thông tin Bằng Kiều có người thứ ba được báo chí truyền thông lan đi rất nhanh. Tại những ngày lưu diễn ở Canada vào năm 2013, Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Canada Mỹ Vân thường xuyên sát cánh bên cạnh anh, hơn nữa cả hai luôn tỏ ra rất thân thiết tại sân bay. Và không ít khán giả cho rằng Mỹ Vân và Bằng Kiều đang yêu nhau. Tuy nhiên sự việc này dần dần lắng xuống.

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu5

Hoa hậu Phu nhân người Việt Mỹ Vân

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh

Mới đây, Hoa hậu Dương Mỹ Linh dính nghi án hẹn hò với ca sĩ Bằng Kiều, sau khi các bức ảnh chụp cả hai người rời đám cưới của ca sĩ Anh Tú để đi về cùng một khách sạn. Trước những nghi án hẹn hò này, Bằng Kiều vẫn chưa lên tiếng vì lý do công việc khá bận, còn người đẹp Dương Mỹ Linh lại phủ nhận hoàn toàn việc hẹn hò với Bằng Kiều.

Tôi khẳng định, hiện tại chúng tôi chưa hề có gì, còn sau này có gì hay không thì tôi không biết” – Dương Mỹ Linh nói.

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu8

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều chụp ảnh cùng nhau ở đám cưới Anh Tú

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu9

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu10

bo-suu-tap-nguoi-tinh-cua-bang-kieu11

Những hình ảnh được cho là cả hai hẹn hò với nhau

Thu Trang(TH)(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ca sĩ Bằng Kiều , Vợ Bằng Kiều , Ca sĩ Mỹ Linh , Dương Mỹ Linh , Mỹ Vân , scandal của Bằng Kiều