Bố Sơn Tùng M-TP bị 'ném đá' vì miệt thị người đồng tính
Thứ sáu, 20/06/2014 08:39

Bố Sơn Tùng M-TP chia sẻ rằng 'nếu con trai là gay thì sẽ bị đuổi ra khỏi nhà' điều này đã khiến cho cư dân mạng 'ném đá' vì miệt thị đồng tính.

Bố Sơn Tùng M-TP bị 'ném đá' vì miệt thị người đồng tính

Bố Sơn Tùng M-TP bị 'ném đá' vì miệt thị người đồng tính

Hiện nay vấn đề giới tính đang là chủ đề quan tâm của dư luận xã hội. Có rất nhiều bậc phụ huynh đã dần dần chấp nhận để con mình sống thật với giới tính của mình nhưng có nhiều bố mẹ không thể chấp nhận được chuyện này. 

Trong giới showbiz Việt có nhiều sao đã được bố mẹ chấp nhận và thậm chí còn cho đi phẫu thuật thẩm mỹ như Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh, Lan Phương next top, Franky Nguyễn,... Tuy nhiên có nhiều bố mẹ lại không thể chấp nhận được chuyện con của mình là gay hay là les điển hình là bố của Sơn Tùng M-TP.

ca-sy-son-tung-mtp1

ca-sy-son-tung-mtp6

Gia đình Sơn Tùng M-TP

Trước những câu hỏi về nghi án giới tính của Sơn Tùng M-TP, bố nam ca sĩ đã khẳng định con trai mình là chuẩn men 100% và không bị lệch lạc về giới tính. Bố Sơn Tùng còn chia sẻ rằng : "Tôi rất sợ con trai dễ bị ảnh hưởng bởi nghiện ngập và đặc biệt giới tính lệch lạc. Tôi vẫn nói thẳng với Sơn Tùng: Nếu con là gay thì đừng bao giờ bước chân vào nhà mình. Dứt khoát không có bố không có con.

ca-sy-son-tung-mtp3

ca-sy-son-tung-mtp4

ca-sy-son-tung-mtp5

Những hành động nữ tính khiến Sơn Tùng M-TP bị nghi vấn là gay

Bố Sơn Tùng M-TP cũng cho rằng ông là người khắt khe trong chuyện giới tính của con và không muốn Sơn Tùng M-TP quan hệ hay đi chơi với những người đồng tính vì  ông nghĩ "vấn đề giới tính của thanh niên bây giờ khá phức tạp, rất dễ lây". Và khuyên nam ca sĩ: "Trước khi con làm gì, đi với ai hay ăn uống cái gì thì con phải nghĩ đến bố mẹ. Ở nhà bố mẹ làm việc vất vả cũng chỉ mong con thành người, đừng làm bố mẹ phải thất vọng”.

ca-sy-son-tung-mtp2

Sơn Tùng M-TP và bố

Trước những chia sẻ của bố Sơn Tùng M-TP đã gây nên phản ứng trái chiều nhau. Nhiều người cho rằng bố Sơn Tùng M-TP kỳ thị người đồng tính và ông là người quá cổ hủ có 'ánh mắt hẹp hòi' khi suy nghĩ cấm đoán việc sống đúng giới tính thật của mình.

Tuy nhiên có ý kiến lại cho rằng vì bố mẹ nào cũng khó chấp nhận được chuyện sai lệch về giới tính của con và chuyện khó chấp nhận giới tính thật của con cái là chuyện bình thường của đa số bố mẹ ở Việt Nam. 

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Son Tung M-TP , bo Son Tung M-TP , bo Son Tung M-TP ky thi nguoi dong tinh , ca si Son Tung M-TP , tin , bao