Bỏ lại xe máy trên cầu, cha ôm con gieo mình xuống sông Thu Bồn
Thứ ba, 17/05/2022 16:52

Người cha đang chạy xe thì bất ngờ dùng lại giữa cầu Cửa Đại rồi ôm con gái trèo lên lan can cầu nhảy sông tự tử.

Chiều 17/5, lãnh đạo UBND TP Hội An, Quảng Nam, cho biết lực lượng chức năng đang phối hợp cùng người dân tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ nhảy cầu Cửa Đại.

Bỏ lại xe máy trên cầu, cha ôm con gieo mình xuống sông Thu Bồn - Ảnh 1.

Người dân quyên góp tiền cho các nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, người tham gia giao thông trên cầu Cửa Đại (bắc qua sông Thu Bồn, nối huyện Duy Xuyên và xã Cẩm Thanh, TP Hội An) phát hiện một người đàn ông chạy xe máy chở theo con nhỏ lên đến giữa cầu rồi dừng lại.

Lúc này, người cha bồng con gái trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông tự tử.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng xã Cẩm Thanh cùng chính quyền TP Hội An và người dân địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 12h cùng ngày, người dân địa phương đã vớt được thi thể của người cha. Hiện tại lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm cháu gái vẫn còn mất tích.

“Hiện danh tính nạn nhân chưa xác định được. Trên xe máy còn để đôi dép một cháu bé. Người dân chứng kiến cho biết là người đàn ông này ôm một bé gái khoảng 6 tuổi nhảy xuống cầu nên lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm tung tích của cháu bé”, vị lãnh đạo Công an TP Hội An nói.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam điều tra, làm rõ.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-lai-xe-may-tren-cau-cha-om-con-gieo-minh-xuong-song-thu-bon-16.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-lai-xe-may-tren-cau-cha-om-con-gieo-minh-xuong-song-thu-bon-162221705145932315.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cha ôm con nhảy sông tự tử , nhảy cầu , tự tử , sông thu bồn