'Bồ già' Vũ Hoàng Việt 'mê' vóc dáng của Ngọc Trinh
Thứ bảy, 26/10/2013 14:30

Vũ Hoàng Việt và "bồ già" tỷ phú của mình không ngần ngại công khai mối tình "không tuổi", cũng nhờ đó mà chàng người mẫu này được dư luận biết đến nhiều hơn.

Vũ Hoàng Việt chia sẻ

Vũ Hoàng Việt chia sẻ "bồ già" của mình rất mê vóc dáng và hình ảnh của Ngọc Trinh

Kể từ khi Vũ Hoàng Việt bước chân vào làng mẫu, với khuôn mặt và thân hình không nổi bật nên rất ít người biết đến. Nhưng kể từ khi chàng trai dám công khai mối tình "vênh tuổi" với tỷ phú người Việt  Yvonne Thúy Hoàng thì tên tuổi của anh đã được giới báo chí nhắc đến nhiều, cũng thông qua đó mà anh nổi tiếng hơn.

Vũ Hoàng Việt càng ngày càng chững chạc và ăn mặc thời thượng hơn nhờ có "bồ già" tài trợ, và để xứng đôi với người yêu trẻ của mình  Yvonne Thúy Hoàng cũng luôn có cách ăn mặc để khiến mình trẻ hơn tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Vũ Hoàng Việt chia sẻ "Neu co ai cho Yvonne la " Nu Hoang kinh doanh thoi trang " thi cha sai gi va Yvonne co noi : Neu ngay nao Yvonne kinh doanh mat hang thoi trang Hollywood ( lingerie ) tai VietNam chac chan Yvonne se nho den Nu Hoang Noi Y Ngoc Trinh de mac nhung san pham nay vi Yvonne rat thich voc dang va hinh anh Ngoc Trinh.

(Nếu có ai cho Yvonne là "nữ hoàng kinh doanh thời trang" thì chả sai gì cà Yvonnne có nói: Nếu ngày nào Yvonne kinh doanh mặt hàng thời trang Hollywood tại Việt Nam cahức chắn Yvonne sẽ nhờ đến Nữ Hoàng Nội Y Ngọc Trinh để mặc những sản phẩm này vì Yvonne rất thích vóc dáng và hình ảnh Ngọc Trinh).

Mặc dù hơn nhau rất nhiều tuổi nhưng Yvonne vẫn luôn ăn mặc hợp mode bên tình trẻ của mình

 

Yvonne rất thích hình ảnh và mê vóc dáng của Ngọc Trinh

Thiên Di (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Vũ Hoàng Việt , Bồ già tỷ phú , Ngọc Trinh , Kinh doanh thời trang , Yvonne