"Bồ già" hóa tắc kè hoa khi đi cạnh Vũ Hoàng Việt
Thứ tư, 24/04/2013 12:10

Dù đã bước qua tuổi 60, nhưng Yvonne Thúy Hoàng vẫn ăn diện trẻ trung và có phần sặc sỡ như gái đôi mươi khi sánh bước cùng Vũ Hoàng Việt.

Yvonne với những bộ cánh nhiều màu sắc.

Yvonne với những bộ cánh nhiều màu sắc.

Trong chuyến đi thăm xứ chùa Vàng Campuchia cùng gia đình "người tình" trẻ tuổi Vũ Hoàng Việt, doanh nhân gốc Việt Yvonne diện ít nhất 5 bộ quần áo khác nhau, và bộ nào cũng có màu sắc khá bắt mắt.

Yvonne trẻ trung bất ngờ với áo ba lỗ hồng kết hợp với quần ngố và khăn quàng cổ màu xanh da trời.

Nổi bật với jumsuit trẻ trung.

Chiếc khăn xanh có vẻ lạc lõng khi kết hợp cùng với áo ba lỗ họa tiết da hổ.

Set đồ này của Yvonne cũng mắc lỗi tương tự.

Nữ doanh nhân trở về đúng với tuổi của mình hơn với bộ váy dài màu đen này.

Dù đã bước qua tuổi 60, nhưng người tình của Vũ Hoàng Việt, doanh nhân gốc Việt giàu có Yvonne Thúy Hoàng vẫn chuộng gout thời trang trẻ trung và sexy. Sánh bước cùng bạn trai siêu mẫu, Yvonne luôn tự tin và duyên dáng không thua kém các cô gái trẻ quanh Hoàng Việt. So với độ tuổi của mình, Yvonne trẻ và thời trang hơn hẳn, tuy nhiên gout thẩm mỹ của bà cũng chưa thật sự ổn cho lắm. Những chiếc khăn cổ voan màu sắc luôn là món đồ mà Yvonne đặc biệt yêu thích và kết hợp với quần áo. Điều này, đôi khi không đem đến hiệu quả như mong muốn, thậm chí còn "phản chủ" biến Yvonne thành con "tắc kè hoa" bất đắc dĩ khi đi cùng Vũ Hoàng Việt.

"Tuần qua, Yvonne đã về Việt Nam để cùng tôi đưa ba mẹ và anh chị đi tham quan xứ chùa Vàng. Sau 4 ngày ở đó, chúng tôi đã quay về Việt Nam để kịp mừng sinh nhật Vy. Ba mẹ tôi ao ước được đến nơi linh thiêng này, nay đã mãn nguyện. Tôi rất vui vì đã làm được điều đó cho ba mẹ", Vũ Hoàng Việt không giấu được tự hào khi nói về chuyến đi.

Anh cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với người tình lớn tuổi: "Hôm nay, Yvonne lại bay đi Thượng Hải nữa rồi. Công việc kinh doanh của Yvonne ở Thượng Hải đòi hỏi sự có mặt của cô ấy thường xuyên nhưng Yvonne luôn luôn tranh thủ để về thăm tôi và vui chơi với bạn bè trước khi phải trở lại công việc. 30/4 sẽ là ngày tôi đón Yvonne về, tôi đếm từng ngày".

Cùng ngắm lại ảnh chuyến đi của cặp đôi này:

 

  

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Vũ Hoàng Việt 2013 , Yvonne Thúy Hoàng , Bồ già , Phi công trẻ , Máy bay bà già , Bồ già tỷ phủ , Đôi đũa lệch