Bình Minh sắp có thêm "công chúa" thứ 2
Thứ năm, 26/04/2012 11:06

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, bà xã Anh Thơ sẽ lâm bồn, nhưng đây mới là lần đầu tiên Bình Minh tiết lộ vợ mang thai con gái. Có thêm "công chúa", Bình Minh vẫn rất vui và ông bố nổi tiếng có thêm cơ hội sắm sanh cho hai nàng công chúa một lúc.

Nhiều người quan niệm, việc kết hôn sẽ là một rào cản và trở ngại cho sự phát triển sự nghiệp của nghệ sĩ, nhưng với Bình Minh có vẻ ngược lại, hôn nhân giúp anh “thăng hoa” và mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Quyết định rẽ hướng “lấn sân” sang địa hạt điện ảnh và công việc MC khi đang ở đỉnh cao của nghề mẫu, Bình Minh đã có những bước tiến dài.

Có mặt trong một sự kiện hôm qua 25/4 với vai trò đại sứ, Bình Minh không tay trong tay cùng vợ xuất hiện như mọi khi mà đến dự một mình. Hỏi lí do, nam diễn viên cho biết vì Anh Thơ bận công việc kinh doanh nên không đến cùng anh.

Bình Minh trong một sự kiện hôm qua với vai trò đại sứ

Nhắc đến vợ, ánh mắt với vẻ đầy tự hào, Bình Minh chia sẻ bà xã Anh Thơ hiện đang mang thai sang tháng thứ 7. Có nghĩa chỉ còn khoảng 2 tháng nữa cô sẽ sinh con. Tuy nhiên, vì công việc còn nhiều, Anh Thơ vẫn đi làm chứ chưa chịu ở nhà dưỡng thai, chuẩn bị lâm bồn.

Tò mò hỏi về giới tính thai nhi, sau một chút ngập ngừng, Bình Minh mỉm cười và lần đầu tiên chịu tiết lộ thông tin gia đình mình sắp đón thêm một “công chúa” thứ 2. Như vậy, bé gái đầu An Nhiên được gần 3 tuổi sẽ có thêm cô em gái, chứ không phải cậu em trai như nhiều người hy vọng.

Mặc dù đã có “nếp”, cần thêm “tẻ” cho đề huề, nhưng Bình Minh khẳng định anh không buồn vì với anh, con nào cũng là con, trai hay gái đều quan trọng, có ý nghĩa và được yêu thương. Ngoài ra, vì là ông bố rất thích mua sắm nên Bình Minh còn hóm hỉnh chia sẻ, biết đâu khi có thêm cô con gái, anh có cơ hội sắm sửa nhiều hơn cho hai cô “công chúa” cùng lúc.

Gia đình nhỏ của Bình Minh sắp đón thêm "công chúa" thứ 2

Bởi vợ sắp sinh em bé, nên sắp tới Bình Minh chưa nhận thêm dự án phim điện ảnh hay truyền hình nào vì muốn dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình trong lúc vợ “nằm ổ”.

Là trụ cột gia đình, người vợ tài giỏi, thông minh và thành đạt cùng con gái An Nhiên dễ thương và một cô “công chúa” nữa sắp ra đời, Bình Minh khẳng định anh đang là người đàn ông hạnh phúc, và anh trân trọng điều đó.

VNN
Tag: Bình Minh , Anh Thơ , Con gái Bình Minh , Chuyện của sao , Sao Việt