Bình Dương sẽ thay tướng
Thứ sáu, 20/04/2012 02:08

Theo những nguồn tin riêng, Becamex Bình Dương đã chính thức chia tay HLV Đặng Trần Chỉnh.

Thông tin này đã được kiểm chứng chéo với nhiều thành viên của đội bóng và nhận được sự xác nhận rằng "cả đội bóng đều biết tin này". Tuy nhiên, trong buổi tập chiều 18/4, người ta đã không thấy HLV Đặng Trần Chỉnh có bất cứ động thái nào cho thấy ông đã được thông báo. Ông Chỉnh vẫn cho cầu thủ tập luyện, thử việc 4 ngoại binh và chuẩn bị kế hoạch cho đội di chuyển xuống Vĩnh Long. Không một lời tạm biệt được đưa ra nhưng người trong cuộc có lẽ đã hiểu ngầm với nhau.

HLV Đặng Trần Chỉnh (ngoài cùng bên phải)

Thông tin được đưa ra trong bối cảnh, chủ tịch CLB B.BD Trần Văn Đường đang ở Hà Nội và cấp cao nhất là chủ tịch HĐQT công ty Becamex Nguyễn Văn Hùng đang công tác ở Nhật Bản. Chủ tịch CLB Trần Văn Đường thì cho rằng "đây chỉ là thông tin hàng lang, tôi chưa biết tin gì về việc thay đổi".

Tuy nhiên, một số nhân vật am hiểu tình hình đội cho biết "HLV Đặng Trần Chỉnh không được cầu thủ ủng hộ, mâu thuẫn, bất đồng đã nảy sinh từ lâu nên việc ông Chỉnh ra đi là lẽ đương nhiên". Xem ra lại một lần nữa việc thay HLV được người ta quy cho quyền lực ngầm của giới cầu thủ. Tuy nhiên, một cầu thủ giấu tên đã nói với phóng viên "chúng tôi thì làm gì có quyền. Thay hay không là do lãnh đạo CLB. Là cầu thủ thì ai chẳng muốn CLB đạt thành tích tốt, nhận thưởng nhiều, chẳng ai thích cái trò lật đổ HLV cả".

Hiện tại, danh tính người thay thế đang được giữ kín. Một loạt ứng cử viên được nêu ra như HLV Calisto, Minh Dũng, Đoàn Phùng, Vương Tiến Dũng, Dương Ngọc Hùng. Tuy nhiên, khả năng gần nhất có thể gây bất ngờ nhất lại là cựu HLV tuyển Myanmar, Stefan Hasson. HLV người Thuỵ Điển từng làm việc ở ĐT.LA và nay đang rảnh rỗi. Ông Hansson đã liên tục có mặt trên khán đài để theo dõi đội B.BD thi đấu.

Bongdaplus
Tag: N. Bình Dương , B. BD , V-League 2012 , Becamex Bình Dương , Đặng Trần Chỉnh