T.O.P và Se7en thân mật đáng ngờ
Thứ hai, 26/03/2012 13:59

Những cử chỉ quá thân mật của 2 anh chàng điển trai nhà YG trong chương trình Strong Heart đang khiến cư dân mạng "sôi sục".

Strong heart phát sóng ngày 27/3 tới đang thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Không chỉ là chương trình cuối cùng anh chàng diễn viên đáng yêu Lee Seung Gi đảm nhận vị trí MC, Strong heart sắp tới còn vô cùng độc đáo khi khách mời đều là những nghệ sĩ của công ty giải trí YG.

Và với những hình ảnh mới tiết lộ của TOP và Se7en, Strong heart lại đang nóng hơn bao giờ hết. Vẫn biết Se7en là người anh thân thiết với Big Bang, tuy nhiên, những cử chỉ tình cảm và có phần nữ tính của TOP và Se7en đã khiến không ít fan phải dùng từ chữ "nguy hiểm" để nói về mối quan hệ của 2 anh chàng.

Hình ảnh thân thiết của TOP và Se7en trong chương trình Strong heart.

"Sao họ lại thân thiết đến thế nhỉ? Ghen tỵ quá...", "Đụng chạm nhiều quá! Đáng lẽ phải có một tấm biển ghi dòng chữ Tránh ra đặt trước mặt họ", "Hy vọng họ sẽ tiết lộ một vài bí mật trong chương trình này"... là một số bình luận của người hâm mộ. Không ít người hy vọng những hình ảnh này chỉ là một phần trò chơi nào đó mà TOP và Se7en phải thể hiện trong chương trình Strong heart.

Ngoài Se7en, Big Bang, Strong heart phát sóng ngày mai còn có 2NE1, Gummy, Sean, Tablo và Psy.

Hình ảnh của các nghệ sĩ YG trong chương trình Strong heart:

TOP đáng yêu với mái tóc xanh.

Cặp đôi "thủ lĩnh": G-Dragon (Big Bang) và CL (2NE1)

Tae Yang và Sean.

Park Bom, Gummy và Seung Ri.

Seung Ri và Dara.

Dae Sung và Minzy.

Cuộc gặp gỡ với YG Family là chương trình Strong heart cuối cùng của Lee Seung Gi.

Infonet
Tag: T.O.P , Big Bang , Se7en , YG Entertainment , YG Family , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc