Big Bang trở lại cực hoành tráng trên Inkigayo
Thứ hai, 12/03/2012 14:16

Năm chàng trai tài năng của Big Bang đã quay trở lại sân khấu và tuyệt vời hơn bao giờ hết khi nhóm trình diễn các ca khúc nằm trong album mới “Alive”.

Một cú nổ lớn vào ngày 10/3 vừa qua khi Big Bang đem đến cho khán giả ba ca khúc Blue, Bad Boy, Fantastic Baby trên chương trình đặc biệt của đài SBS, đồng thời 3 ca khúc này cũng được nhóm thể hiện trong tập Inkigayo phát sóng ngày hôm qua tại Hàn Quốc.

Sân khấu như dành riêng cho Big Bang từ ánh đèn đến bố cục trang trí làm lóa cả mắt người hâm mộ và các chàng trai đã hoàn toàn sẵn sàng đem lại cho mọi người những màn biểu diễn tuyệt vời nhất, kỷ niệm cho một album thành công vượt trội cả về doanh thu album và lần lượt các ca khúc mới nắm giữ những thứ hạng cao ngất.

Blue - Inkigayo stage

Bad Boy - Inkigayo stage

Fantastic Baby - Inkygayo stage

Bên cạnh những video clip tại sân khấu đánh mốc sự trở lại của Big Bang lần đầu trên Inkigayo (SBS) vào ngày 11/ 3, Big Bang cũng hé lộ hành tung về những ca khúc mới, cùng với những vũ đạo mạnh mẽ qua chương trình Comeback Show của họ. Công ty YG Entertainment đã chính thức đăng tải những đoạn clip vào ngày hôm nay sau khi chương trình được phát sóng trên đài SBS tối qua 10/3.

Trước đó, YG Entertainment đã thông báo rằng họ sẽ phát sóng đoạn phim về concert gần đây của Big Bang, diễn ra từ ngày 2 đến ngày 4/3 tại sân vận động Olympic, Big Bang Alive Tour 2012 in Seoul. Sau sân khấu trở lại đầu tiên trên Inkigayo, Big Bang sẽ biểu diễn 2 ca khúc mới trong 3 tuần.

Behind the Scenes - Big Show

Blue - Big Show stage

Bad Boy - Big Show stage

Fantastic Baby - Big Show ​stage

Yeah1
Tag: Big Bang , Album Alive , Alive , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc , Kpop