Big Bang "cưa gái" như thế nào?
Thứ ba, 20/03/2012 16:14

Trong chương trình You and I của đài SBS do Lee Hyori làm MC phát sóng ngày 18/3 vừa qua, 5 chàng trai Big Bang đã tặng các khán giả một màn trình diễn ấn tượng và những pha cười nghiêng ngả trước lời bộc bạch rất đỗi vô tư.

Các thành viên Big Bang đang ngày càng cởi mở hơn khi liên tục chia sẻ những suy nghĩ, tâm sự của mình với khán giả truyền hình và người hâm mộ. Không những thế, trong phần trò chuyện của You and I, 5 thành viên còn gây bất ngờ khi thoải mái tiết lộ tuyệt chiêu "cưa gái" của mình.

Big Bang xuất hiện trên sân khấu với phong cách độc đáo

Khi MC Lee Hyori hỏi Big Bang về cách họ tiếp cận cô gái mà mình thích, trưởng nhóm G-Dragon đã mở màn bằng câu trả lời đầy tự tin, anh cho biết mình sẽ thể hiện sức hấp dẫn khi nhìn cô ấy với ánh mắt nóng rực. Dae Sung thì tiết lộ sẽ bất ngờ... nhảy xổ ra trước mặt cô ấy và nói: "Đây là lần đầu tiên....". Trước sự nghi hoặc của mọi người, Dae Sung đã nhanh chóng giải thích rằng, chính vì nó khó hiểu như vậy nên các cô gái sẽ luôn hỏi lại "Ý anh là gì vậy?", và đó chính là cách để anh gợi chuyện. Xem ra anh chàng này "cưa gái" cũng có chiến lược ghê nhỉ?

T.O.P có vẻ là thành viên "to gan" nhất nhóm với cách nhét điện thoại vào túi quần sau của cô gái. Khi bị Lee Hyori chọc rằng như vậy thì anh sẽ có cơ hội chạm vào mông cô ấy, T.O.P lập tức chữa lại thành túi quần trước. Tuy nhiên, cách sửa sai này của anh thậm chí còn gây ra sự hiểu lầm lớn hơn và mọi người đều cười ầm lên khi thấy T.O.P bối rối.

T.O.P xấu hổ khi bị Lee Hyori trêu

Tae Yang nhút nhát chọn cách xin các thành viên tư vấn giúp, còn cậu út Seung Ri thì trở thành mục tiêu vớt vát mặt mũi của T.O.P khi anh đòi diễn lại biểu hiện và dáng vẻ Seung Ri khi "tăm tia" được cô nàng hợp ý. Khán giả lại được dịp cười vỡ bụng trước hành động nhìn chằm chằm từ trên xuống dưới của T.O.P khiến Seung Ri vội vã nhảy ra thanh minh rằng mình chẳng bao giờ làm thế cả.

Tuy mỗi chàng trai đều có chiến lược "cưa cẩm" của riêng mình thế nhưng theo lời T.O.P tiết lộ thì cả 5 người đến nay vẫn trong tình trạng độc thân.

Ngoài cuộc trò chuyện thú vị với MC Lee Hyori, Big Bang còn trình diễn các ca khúc trong mini album thứ 5 là Blue, Bad Boy, Fantastic Baby và hit cũ Tonight. Đặc biệt, ban nhạc quốc tế hợp tác với Big Bang trong tour 2012 Big Bang Alive Tour cũng xuất hiện trong chương trình này. Đây chính là ban nhạc từng biểu diễn cùng các ngôi sao tên tuổi như Mariah Carey, Lady Gaga, Nicki Minaj, Britney Spears, Chris Brown…

Bên cạnh đó, các fan Việt cũng đang rất háo hức chờ đợi Big Bang đặt chân đến Việt Nam vào ngày 14/4. Đây là lần đầu tiên Big Bang hội ngộ fan Việt và nhóm sẽ biểu diễn trong chương trình đại nhạc hội do một hãng nước giải khát tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

IOne
Tag: Big Bang , Album Alive , Alive , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc , Kpop