Biếm họa The Voice: "Mọi người muốn cái gì?"
Thứ năm, 13/09/2012 20:04

Buổi họp báo giải quyết scandal The Voice đã để lại rất nhiều nghĩ suy cho cả ban tổ chức, những người tham dự và khán giả vốn theo sát chương trình.

The Voice cũng từng đem lại cho khán giả nhiều giây phút thư giãn thoải mái và được thưởng thức những giọng ca có tài thực sự

The Voice cũng từng đem lại cho khán giả nhiều giây phút thư giãn thoải mái và được thưởng thức những giọng ca có tài thực sự

Hãy xem scandal vừa qua nhẹ nhàng như những bức biếm họa dưới đây, để rồi sau đó lại tiếp tục đón nhận những nội dung hấp dẫn còn đang ở phía trước của chương trình.

Biếm họa thứ nhất: Phát ngôn về báo chí

Ai cũng biết trong cuộc họp báo này, ban tổ chức muốn mọi chuyện được giải quyết thật êm xuôi. Tuy nhiên, đôi khi điều người trong cuộc muốn lại không trùng với những điều họ nói. Đó là lý do vì sao Giám đốc Cát Tiên Sa "lỡ lời" trách cứ báo chí còn Đàm Vĩnh Hưng thì sẵn sàng lật bài ngửa như trong một cuộc bán mua.

Dù sao, người trong cuộc đã kịp nhận ra điều họ nói có thể đi xa hơn những gì họ muốn đạt được. Trong bản thông cáo của mình, Cát Tiên Sa đã xoay chuyển tình thế bằng cách cho biết tất cả hoàn toàn chỉ là sự hiểu lầm. Giá như, mọi cuộc cãi vã, tranh chấp trên thế gian đều có thể giải quyết bằng cách gán cái mác "hiểu lầm" như thế...

Biếm họa thứ 2: Ấn tượng về thí sinh

Cái này, đến ban tổ chức hay Huấn luyện viên cũng không thể nào xoay được, nên thôi thì, cũng đành nhận lỗi là do các thí sinh thiếu kinh nghiệm và non nớt trong một sự kiện họp báo. Có lẽ ở các mùa sau, những "Quỳnh Trang" như vậy cần được cho đi tập huấn các lớp "đánh scandal giả" để không bao giờ xảy ra tình trạng mất hòa khí như trong cuộc họp báo cách đây ít ngày.

Biếm họa thứ 3: Nào cùng giơ tay

Một scandal lớn, The Voice đã né. Dù là né bằng cách nào thì cũng tuyên dương ban tổ chức The Voice đã bảo toàn được lực lượng và giữ lại bên mình toàn những thí sinh yêu thầy mến bạn. Tuy nhiên, có một kỹ năng chắc chắn các thí sinh có ý định tham dự mùa sau sẽ phải tự trang bị cho mình để chiếm ưu thế đó là kỹ năng... biết giơ tay lúc được hỏi!

TheBox
Tag: The Voice 2012 , Giải trí , Âm nhạc , Scandal , Cát Tiên Sa , Phương Uyên , Biếm họa The Voice