Bị tẩy chay vì nghi án gian lận, Hồ Ngọc Hà thua cuộc tại MTV EMA 2014
Thứ sáu, 24/10/2014 09:04

Cuộc bình chọn MTV EMA 2014 đã kết thúc ngày 23/10, Hồ Ngọc Hà đại diện cho Việt Nam đã sớm dừng chân tại cuộc thi vì không nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng Việt.

Hồ Ngọc Hà thua cuộc tại MTV EMA 2014

Hồ Ngọc Hà thua cuộc tại MTV EMA 2014

Với 246.289 lượt bình chọn, Hồ Ngọc Hà đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là Sơn Tùng MT-P và Đông Nhi trong cuộc bình chọn do kênh MTV Việt Nam tổ chức để đại diện Việt Nam tham gia tranh đấu MTV EMA 2014 ở hạng mục Best World-wide Act. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã sớm dừng chân tại giải đấu vì không thể vượt qua lượt bình chọn của nữ ca sĩ Philippines – Sarah Geronimo.

ha-ho1

Đây là năm thứ 2 kênh MTV Việt Nam tổ chức bình chọn cử nghệ sĩ Việt tham gia đấu trường EMA MTV. Năm 2013 người được chọn là “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký từ Thái Lan, Singapore, Malaysia để giành chiến thắng khu vực Đông Nam Á.

ha-ho2

Thất bại của Hồ Ngọc Hà trong cuộc chơi lần này cũng dễ hiểu bởi lẽ ngay từ vòng đấu trong nước để chọn ra nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham dự MTV EMA Hồ Ngọc Hà đã bị cư dân mạng “tẩy chay” bởi có thông tin lộ ra cho rằng cuộc bình chọn có dấu hiệu không minh bạch, khi số lượng bình chọn của Hồ Ngọc Hà tăng vọt trong phút cuối. Khán giả Việt tỏ ra không ủng hộ Hồ Ngọc Hà là đại diện Việt Nam tham dự giải đấu tầm cỡ châu lục này.

Năm nay, Lễ trao giải MTV EMA sẽ diễn ra tại thành phố Glasgow, Scotland vào tối 9/11.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ho ngoc ha , MTV EMA 2014 , ho ngoc ha thua cuoc tai MTV EMA 2014 , liveshow cua ho ngoc ha , tour dien xuyen viet cua ho ngoc ha , tour ho ngoc ha o ha noi , tin , bao