Beyonce - Jay Z: Cặp vợ chồng "hốt bạc" nhất showbiz
Thứ tư, 08/08/2012 11:12

Trong thời đại kinh tế khó khăn như hiện nay, ước mơ kiếm được 78 triệu USD trong một năm như cặp vợ chồng Beyoncé và Jay-Z thật là xa vời.

Năm nay là năm đại thắng của cặp vợ chồng Beyoncé và Jay-Z

Năm nay là năm đại thắng của cặp vợ chồng Beyoncé và Jay-Z

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa đưa ra nhận xét, năm vừa qua là một năm khó "kiếm ăn" đối với các cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng. Nhưng với TomKats Mrs. Kutcher thì đó không phải là chuyện lớn khi họ đã từng là những người có thu nhập cao nhất trong 1 năm. Tuy nhiên, ngôi vị quán quân mới của giải thưởng này đã rơi vào tay cặp vợ chồng Beyoncé Jay-Z.

Cụ thể, cặp đôi Beyoncé Jay-Z đã kiếm được 78 triệu USD trong năm vừa rồi và vì thế cũng ẵm luôn danh hiệu “Cặp đôi có thu nhập cao nhất thế giới”. Trong thời gian từ 1/5/2011 tới 1/5/2012, Jay đã kiếm được 38 triệu USD qua hàng loạt các hoạt động khác nhau, bao gồm album Watch the Throne và các tour biểu diễn sau đó, sở hữu New Jersey Nets và thương hiệu làm đẹp Carol’s Daughter.

Trong khi đó, Beyoncé còn có phần vượt trội khi thu được tới 40 triệu USD trong thời gian tương tự. Mặc dù có một thời gian nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị sinh bé Blue Ivy Carter nhưng Beyoncé vẫn có thu nhập rất khủng mà ít sao nào có được.

Bên cạnh thành tích cùng chồng kiếm được nhiều tiền nhất trong năm vừa rồi, Beyoncé hiện vẫn đang nắm giữ danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Đứng thứ 2 và thứ 3 danh sách trên là vợ chồng Gisele–Tom David-Victoria với thu nhập lần lượt là 72 triệu USD và 54 triệu USD. Xếp thứ 4 là cặp đôi Brad Pitt Angelina với số tiền kiếm được là 45 triệu USD.

Gato Un
Tag: Beyoncé , Jay-Z , Forbes , Blue Ivy Carter , Gisele–Tom , David-Victoria , Brad Pitt , Angelina