B.BD bị doạ cắt tài trợ
Thứ năm, 10/05/2012 10:28

Đây là tin tức đã được phía lãnh đạo Tổng Công ty Becamex xác nhận sau chuỗi trận đì đẹt của đội bóng đất Thủ trong thời gian qua.

Thua liền 5 trận đấu ở mùa giải này, đấy là kết quả tồi tệ nhất trong lịch sử B.BD kể từ ngày thành lập. Đó như một cú tát đau và làm tổn thương nghiêm trọng đến kế hoạch đầu tư của doanh nghiệp này cho đội bóng.

Trong đơn thư chỉ đạo gửi xuống CLB có đoạn viết: “Nếu tiếp tục lối chơi bệ rạc và thiếu trách nhiệm từ vòng tiếp theo, chắc chắc Becamex sẽ rút tên khỏi đội bóng và cắt tất cả mọi chế độ hỗ trợ về tài chính”.

Mùa bóng nào B.BD cũng nhận được sự đầu tư lớn từ phía nhà tài trợ. Tuy nhiên, dù B.BD đổ rất nhiều tiền trong những năm trở lại đây, nhưng họ vẫn không thu được kết quả như mong đợi, và chuỗi 5 trận thua liên tiếp vừa qua như một giọt nước làm tràn ly.

Lãnh đạo Becamex tuyên bố: Sự sa sút vừa qua đã ảnh hưởng đến thành tích, lòng tin của CĐV cũng như cả thương hiệu của nhà đầu tư là Becamex. Cho nên đây được xem là “thông báo” cuối cùng được gửi đến CLB.

Sáng qua, toàn đội đã được triệu tập để họp rút kinh nghiệm và được phô biến động thái trên của nhà tài trợ. Tình thế bây giờ của B.BD có thể ví như trên đống lửa.

Đã có những lời hứa quyết tâm hơn để cải thiện thành tích, nhưng làm được hay không thì vẫn phải chờ. Có tin B.BD vừa qua có nhiều cầu thủ mắc bệnh “đau đầu” nên đá kém, nhưng trước tối hậu thư này, nếu cầu thủ còn không muốn đá thì cũng phải coi chừng.

TT&VH
Tag: B.BD , BĐVN , V-League , Bóng đá , Becamex Bình Dương