B.BD - HN.T&T: Ngược dòng trên đất khách
Thứ bảy, 05/05/2012 19:49

Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng xây chắc ngôi đầu bảng với 7 điểm hơn so với SHB.ĐN sau cú ngược dòng ấn tượn trên sân của B.BD.

Với lợi thế sân nhà, B.BD chơi tấn công ngay say tiếng còi khai cuộc và sau phút 14, họ ó bàn mở tỷ số nhờ công của Samson Kpennosen. HN.T&T chơi nỗ lực hơn sau bàn thua để đưa thế trận về thế cân bằng sau đó và đội chủ nhà đã giữ được lợi thế tới hết giờ nghỉ.

Gió đổi chiều trong hiệp hai. Cristiano mở màn cho cú lội ngược dòng ngoạn mục của đội bóng thủ đô khi sút phạt kỹ thuật gỡ hòa 2 phút sau giờ giải lao. Chỉ 6 phút sau, Sỹ Cường đưa HN.T&T vượt lên dẫn 2-1 với cú dứt điểm quyết đoán. Liên tiếp để thua, B.BD dâng cao tìm bàn gỡ. Thế nhưng, đó chính là lúc họ để lộ những khoảng trống chết người ở hàng thủ và đó là cơ hội để HN.T&T khai thác. Phút 69, Văn Quyết đi bóng kỹ thuật trước khi dứt điểm tinh tế ấn định chiến thắng ấn tượng với 3-1 cho HN.T&T, qua đó giúp họ củng cố vững chắc ngôi đầu.

Chung cuộc: 1-3

Ghi bàn:

B.BD: Samson Kpennosen 14'

HN.T&T: Cristiano 47'; Sỹ Cường 53'; Văn Quyết 69'

Đội hình xuất phát:

B.BD: Hoàng La; Quang Thanh, Chí Công, Helio, Tuấn Tùng; Anh Đức, Trung Sơn, Công Huy, Tăng Tuấn; Philani, Samson Kpennosen.

HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Cristiano, Hồng Tiến; Văn Quyết, Văn Hiếu, Duy Nam, Sỹ Cường; Gonzalo, Samson.

A.T
Tag: V-League 2012 , B.BD , HN.T&T , Bóng đá , Video bóng đá