Bay bổng cùng trang phục cặp đôi mùa Valentine
Thứ bảy, 11/02/2012 08:35

Nhẹ nhàng, lãng mạn dành cho các nàng và khỏe khoắn, nam tính dành cho các chàng trai, hãy xem người mẫu - diễn viên Trương Thanh Long cùng Tú Vi gợi ý gì cho bạn Valentine này.

Bộ ảnh đặc biệt cho ngày Valentine được stylist Mun Nguyễn chăm chút bằng câu chuyện kể về việc tỏ tình của một chàng trai dành cho cô gái. Thể hiện nhân vật cho bộ ảnh này là nhà thiết kế, người mẫu kiêm diễn viên Trương Thanh Long và người đẹp - diễn viên kiêm ca sĩ Tú Vi. 

Trương Thanh Long quyết định chọn trang phục áo sơ mi xắn tay kết hợp cùng với kiểu quần lửng đang hot kết hợp cùng giày bốt cao, trong khi đó, Tú Vi tự tin với kiểu váy hoa nhẹ nhàng và nữ tính.

Ngay lần gặp đầu mà chàng trai đã quá vội vàng "trao trái tim này" nên bị bị cô nàng phản ứng.

Chàng trai quyết định quay về đổi trang phục áo len thun kết hợp với quần jeans và chuẩn bị một món quà được gói cẩn thận để "cưa cẩm" cô nàng. Trong lần gặp này, cô gái chọn bộ váy áo màu đỏ rực rỡ.

Dù rất vui nhưng cô nàng giả lơ và quay đi...

Ngày Valentine chỉ nên và phải tặng hoa, đó là lời khuyên của bạn bè thân nên chàng trai quyết định quay về chuẩn bị thêm một bó hoa.

Cô gái lúc này đã chọn cho mình một bộ trang phục khác, sắc vàng nổi bật. Đây cũng là gam màu hot trong mùa xuân hè năm nay.

Sau nhiều cách cưa cẩm thì cuối cùng chàng trai cũng khiến cô nàng xiêu đổ. Chọn trang phục ăn ý cùng tông xanh, cặp đôi trong thật đáng yêu trong mùa Valentine.

Bộ ảnh đặc biệt được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Mun Nguyễn, nhiếp ảnh gia Rin Trần, make-up Donald Nguyễn và trang phục Umbrella.

Infonet
Tag: Valentine 2012 , Thời trang Valentine , Váy hoa , Váy hoa 2012 , Váy quây , Váy dự tiệc , Valentine